Tin mới

Video: Ngập lụt nghiêm trọng ở Nga, người dân bơi cùng ô tô

Thứ hai, 22/06/2015, 10:06 (GMT+7)

Sau những trận mưa lớn hôm 20/6, nhiều thành phố, bao gồm cả thủ đô Moscow của Nga đã bị ngập lụt nghiêm trọng, thậm chí người dân còn có thể bơi trên đường.

Sau những trận mưa lớn hôm 20/6, nhiều thành phố, bao gồm cả thủ đô Moscow của Nga đã bị ngập lụt nghiêm trọng, thậm chí người dân còn có thể bơi trên đường.

Theo tin tức trên RT, báo cáo của các nhà chức trách địa phương cho biết, hiện chưa xác định được mức thiệt hại cũng như thương vong do lũ lụt gây ra, trong khi đó nhiều chuyến bay tại Moscow đã phải hoãn.

Video đường phố Kursk ngập lụt, người dân bơi cùng ô tô:

[mecloud]rQ8uW8fJYI[/mecloud]

Truyền thông Nga cho hay đường phố ở Moscow và Kursk ngập lụt “biến thành sông” khi các hệ thống cống thoát nước không đảm bảo thoát nước kịp thời. Mưa bão đã gây ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày của 430.000 cư dân thành phố Kursk.

Nhiều người dân đã quay và chụp ảnh tình trạng lũ lụt nghiêm trọng lên mạng xã hội Twitter, trong đó có cảnh xe hơi bị ngập nước tới mui, còn người dân tại thành phố Kursk có thể lội bì bõm và bơi trong dòng nước ngập thành phố.

Không chỉ có các tuyến phố, các hầm đi bộ ở nhiều thành phố cũng đang biến thành nơi tích nước.

Người dân ở thành phố Kursk, miền Tây Nam của Nga nhận xét, đây là trận mưa lớn nhất trong năm nay. Nhiều tuyến đường trung tâm ở thành phố này đã bị ảnh hưởng nặng nề. Điện cũng bị cắt ở khu vực trung tâm vì mưa lớn.

Tuy nhiên, các nhà chức trách Nga nhấn mạnh rằng, mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát. Phát ngôn viên của Cục Tình trạng khẩn cấp thàn phố Moscow phát biểu trên đài tiếng nói cho biết, nước sẽ rút hết khỏi thành phố trong đêm.

Nhiều tuyến đường ở thủ đô Moscow của Nga bị tê liệt. 

Xem thêm video mưa lũ quật đổ dầm cầu ở Trung Quôc:

[mecloud]jiXJssFzhb[/mecloud]

Yên Yên (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news