Tin mới

Video: Nghi phạm kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh Sài Gòn đi phi tang

Thứ bảy, 14/01/2017, 17:29 (GMT+7)

Khi nghi phạm đang kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh lớp 9 đi phi tang, thì nhân viên bảo vệ chung cư phát hiện....

Khi nghi phạm đang kéo thùng xốp chứa thi thể nữ sinh lớp 9 đi phi tang, thì nhân viên bảo vệ chung cư phát hiện....

Theo báo VnExpress đăng tải, anh Nguyễn Văn Sửu, nhân viên bảo vệ chung cư Hà Đô- nơi phát hiện thi thể nữ sinh lớp 9 giấu trong thùng xốp cho biết, vào đầu giờ chiều 13/1, khi trung tâm an ninh của chung cư báo "Camera ghi hình người lạ đang vận chuyển thùng xốp khả nghi tại hành lang tầng 5" nên anh cùng đồng nghiệp đã đến kiểm tra.

Tại đây, phát hiện một nam thanh niên đang kéo thùng xốp cao khoảng 1m, đến thang máy. Khi được anh Sửu hỏi, thì nam thanh niên này nói đưa đồ thừa đi đốt và nói đã xin phép ban quản lý. Tuy nhiên, khi được hỏi giấy xác nhận đâu, thì nam thanh niên nói không mang theo.[mecloud]wcQF9iUATP[/mecloud]

(Video báo VnExpress)

Nghi ngờ nam thanh niên này trộm đồ nên anh Sửu đã báo ban quản lý. Lợi dụng lúc anh Sửu không để ý, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

Thấy thùng xốp có dấu hiệu khác thường, nên phía ban quản lý chung cư đã báo cảnh sát khu vực. Khi lực lượng cảnh sát đến, mở thùng xốp thì mọi người hoảng hốt phát hiện thi thể nữ sinh bên trong.

Cơ quan công an xác định danh tính nữ sinh bị sát hại là Nguyễn Thị Thu H. (15 tuổi, học lớp 9). 

Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, ở quận Gò Vấp, TP HCM), bạn học cùng trường với H. được xác định là nghi can sát hại nữ sinh.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, sau khi đến chung cư để khiêng xác nạn nhân ra ngoài bất tình, Bình đã đem chiếc điện thoại của nữ sinh đi bán được 900.000 đồng.[mecloud]xTj5pDEc1D[/mecloud]

Cụ thể, tại cơ quan công an, Bình khai đêm ngày 12/1, Bình rủ H. lên tầng thượng chung cư Hà Đô chơi. Khi 2 người đi cầu thang bộ đến tầng 6 thì Bình giật điện thoại của H. nhưng bị H. chống cự. Bất ngờ Bình dùng một thanh giống gỗ (dài khoảng 50cm, rộng khoảng 5cm, dùng để chèn cửa cẩu thang) đánh liên tiếp khiến H. tử vong. Sau đó, Bình lấy điện thoại Samsung J5, 500.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ đi.

Rạng sáng ngày 13/1, Bình quay lại hiện trường lau chùi các vết máu rồi về ngủ. Sáng ngày 13/1, Bình mua 2 thùng xốp và băng keo đem đến tầng 6, bỏ xác nữ sinh vào trong 2 thùng xốp rồi quấn chặt bằng keo. 

Sau đó, Bình thuê xa ba gác đến để chở thùng xốp đi. Trong lúc khiêng thùng xốp chứa thi thể nữ sinh ra ngoài, thì bị bảo vệ phát hiện nên Bình đã rời khỏi hiện trường.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news