Tin mới

Video: Nghi phạm tưới hóa chất phá hoại Quốc lộ 1A ở Quảng Bình

Thứ năm, 16/07/2015, 10:38 (GMT+7)

Đoạn video được camera bí mật ghi lại hình ảnh một xe tải ném hóa chất lạ xuống mặt Quốc lộ 1A, đoạn qua Quảng Bình, khiến đường sùi bọt và bong nhựa.

Đoạn video được camera bí mật ghi lại hình ảnh một xe tải ném hóa chất lạ xuống mặt Quốc lộ 1A, đoạn qua Quảng Bình, khiến đường sùi bọt và bong nhựa.[mecloud]maRIui3RZf[/mecloud]

Đoạn video được công ty Sơn Hải quay lại vào 14h54 ngày 13/7. Theo nội dung đoạn video, vào giây thứ 9, xuất hiện chiếc xe tải màu xanh, loại nhỏ (BKS 73C-02154) chạy đến vòng xuyến sau đó quay lại. Lúc này, (giây thứ 13 trong clip), từ trong cabin ô tô, một chai nhựa nhỏ chứa nước được vứt xuống đường một cách kín đáo. Sự việc chỉ xảy ra vỏn vẹn trong 4 giây, từ khi chiếc xe này xuất hiện.

Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Viết Hải, Giám đốc Công ty Sơn Hải cho biết, chỉ 15 phút sau khi chai hóa chất được đổ ra mặt đường, công an Huyện Bố Trạch đã nắm bắt được sự việc, báo cho Tập đoàn Sơn Hải cùng lập biên bản; lấy mẫu hóa chất để kiểm tra. Sau đó, Tập đoàn này trích xuất từ camera để cung cấp cho công an Bố Trạch để phục vụ công tác điều tra.

Ông Hải cho hay, khi hóa chất này đổ lên đường lập tức bốc khói trắng và có vệt thấm dưới nền... Cho đến ngày 15/7, vị trí mặt đường bị đổ hóa chất này đã bị mủn với chiều sâu 1 cm.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hóa chất công an