Tin mới

Video: Người đàn ông cầm kim tiêm dính máu, trấn tiền trên xe khách

Thứ ba, 07/06/2016, 08:38 (GMT+7)

Sau khi xin của anh Đ. 200.000 đồng, người đàn ông này tiếp tục dùng kim tiêm dính máu đe dọa, trấn tiền của nhiều người trên xe khách.

Sau khi xin thêm của anh Đ. 200.000 đồng, người đàn ông này tiếp tục dùng kim tiêm dính máu đe dọa, trấn tiền của nhiều người trên xe khách.

Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông dùng kim tiêm dính máu trấn tiền của hành khách trên xe khách, khiến nhiều người hoang mang.

Sự việc người đàn ông dùng kim tiêm dính máu trấn tiền, xảy ra trên xe khách của nhà xe Phúc Tiến (BNS: 22N-7019) chạy tuyến Mỹ Đình- Tuyên Quang. Người quay lại video chính là nạn nhân của sự việc.[mecloud]SLnG2P1w7v[/mecloud]

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh A. (SN 1994, người Sơn Dương, Tuyên Quang)- nạn nhân của vụ việc cho biết, vào khoảng 16h20 ngày 4/6, anh cùng bạn gái bắt xe khách Phúc Tiến từ bến xe Mỹ Đình về quê. 

Khi xe di chuyển đến TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) thì một người đàn ông ngồi cạnh, quay sang nói : "Tao si đa sắp chết rồi, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày. Mày cho tao mấy chục đi...".

Người đàn ông cầm kim tiêm dính máu trấn tiền trên xe khách

Anh Đ. rút vì đưa cho người đàn ông này 30 nghìn. Tuy nhiên, người đàn ông này nói: Tao không phải thằng xin vặt, đưa nữa đây. Vừa nói, anh ta vừa rút trong túi quần ra một bơm kim tiêm có dính máu", anh D. cho hay. Sợ hãi, anh Đ. đưa thêm 100 nghìn cho người đàn ông này.

Người đàn ông này tiếp tục đe dọa dùng kim tiêm dính máu đâm bạn gái anh Đ, khiến anh Đ. buộc phải đưa thêm 200 nghìn.

Sự việc được bạn gái của anh Đ. quay lại. Cũng theo anh Đ., người đàn ông này còn dùng kim tiêm dính máu, trấn tiền của nhiều hành khách trên xe nữa. Sau khi trấn tiền, người đàn ông này đe dọa không được báo cho nhà xe, vì nhà xe cũng không dám làm gì.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện nhà xe Phúc Tiến xác nhận, người đàn ông trong đoạn video xin đi nhờ ở khu vực thị xã Phúc Yên. Khi đi nhờ được khoảng 5km thì nhà xe yêu cầu xuống. Người này cũng cho hay, chưa bao giờ gặp người đàn ông này, và cũng chưa nhận được phản hồi sự việc từ hành khách.

Hiện vụ việc đang được CATP Hà Nội phối hợp với công an các địa phương để xác minh, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news