Tin mới

Video: Cận cảnh người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang chúa điệu nghệ

Thứ tư, 12/10/2016, 15:53 (GMT+7)

Một chuyên gia về rắn ở Thái Lan đã từ chối đeo găng tay bảo vệ mà chỉ dùng tay không khi xử lý một con rắn hổ mang chúa trong nhà dân.

Một chuyên gia về rắn ở Thái Lan đã từ chối đeo găng tay bảo vệ mà chỉ dùng tay không khi xử lý một con rắn hổ mang chúa trong nhà dân.

[mecloud]wCk26rPgnp[/mecloud]

Chuyên gia Brave Puk Pinyo, 45 tuổi được chủ nhà là cô Bunnita Patchana, 25 tuổi báo tin có một con rắn hổ mang chúa trong vườn nhà mình ở Bangkok, Thái Lan.

Anh đã từ chối đeo găng tay bảo vệ khi xử lý con vật nguy hiểm này. Thay vào đó anh khá bình tĩnh nhím chằm chằm vào con rắn rồi thì thầm gì đó trước khi tóm gọn nó.

Cảnh bắt rắn của chuyên gia Brave Puk Pinyo thu hút 2,5 triệu lượt xem. Ảnh cắt từ clip

Cảnh quay thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem kể từ lúc chủ nhân của ngôi nhà cô Patchana  ghi lại và đăng lên mạng xã hội từ hôm thứ 6 tuần trước.

Cô Patchana cho biết: "Tôi thực sự kinh hãi khi nhìn thấy con rắn trong vườn nhà mình. Tôi đã gọi cho Puk và anh thực sự rất bình tĩnh. Anh biết chính xác những gì mình phải làm.

Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn đáng sợ nhất. Vậy mà Puk xử lý thật hoàn hảo".

Xem thêm:

[mecloud]bLP5HbQpMW[/mecloud]

Pinyo là người có kinh nghiệm 15 năm trong ngành cứu hộ rắn, đây là công việc hàng ngày mà anh phải làm.

Anh nói: "Tôi đã là công việc này trong một thời gian dài. Khi còn là một đứa trẻ tôi đã được tiếp xúc với con vật nguy hiểm này. Tôi không thấy sợ hãi gì. Quan trọng nằm ở kĩ thuật, bạn phải thật bình tĩnh, nhìn vào mắt nó, quan sát sự chuyển động của nó và phỏng đoán phản ứng".

Rắn hổ mang chúa là một loài nguy hiểm, nó có thể giết người chỉ với một vết cắn. Hiện có rất nhiều người dân gọi báo với chúng tôi về việc rắn có trong khu vườn của họ, Pinyo cho biết thêm.

Xem thêm:Chim gõ kiến mẹ mất con điên cuồng lao vào mổ tan xác rắn lục

[mecloud]kGuKnxq76J[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news