Tin mới

Video: Người mẹ bình tĩnh tự sinh con trên ô tô gây sốt

Chủ nhật, 19/07/2015, 19:23 (GMT+7)

Video về một bà mẹ trẻ đã hạ sinh thành công một bé trai 4,5 kg trên đường đến bệnh viên đang gây sốt cộng đồng mạng thế giới.

Video về một bà mẹ trẻ tự hạ sinh thành công một bé trai 4,5 kg trên đường đến bệnh viên đang gây sốt Cộng đồng mạng thế giới.

[mecloud]tyklG5N99k[/mecloud]

Tin tức trên Telegraph cho hay, cuộc lâm bồn khó tin xảy ra trên đường cao tốc ở thành phố Houston, bang Texas hôm 16/7. Toàn bộ hình ảnh, từ lúc người phụ nữ bắt đầu chuyển dạ đến lúc em bé chào đời, được ghi lại qua một camera GoPro đặt trong lòng người chồng đang lái xe bên cạnh.

Cặp vợ chồng đang trên đường đến bệnh viện thì người mẹ trở dạ

Xuất hiện trong đoạn video là hình ảnh 1 người phụ nữ mang thai đang được chồng cô đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, khi đang ngồi trên xe, người mẹ trẻ bỗng nhận ra mình sắp sinh.

Người mẹ trẻ trong khoảnh khắc đau đớn khi em bé trong bụng "đòi" ra

Sau những hồi gào thét vì đau đớn, cô bình tĩnh thở và rặn đẻ đúng cách. Sau những cơn đau thắt tê tái, một em bé kháu khỉnh chào đời khiến cả cô và chồng vỡ òa hạnh phúc.

 

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của tình mẫu tử và hạnh phúc vỡ òa

"Ôi lạy Chúa, đó là một bé trai", người mẹ trẻ thốt lên xúc động sau khi nhìn thấy con chào đời.

"Nếu con khóc là con đang thở đấy, nhưng bế ngược con lại em yêu. Bế ngược nó lại và vỗ vào mông", người chồng nói vợ vợ sau khoảnh khắc hạnh phúc.

"Ôi Chúa ơi chúng tôi vừa sinh con. Nó chào đời ngay trên xe! Ôi Chúa ơi. Thằng bé mới dễ thương làm sao!", người mẹ vẫn còn chưa hết ngạc nhiên.

Được biết, em bé trong đoạn video nặng 4,5kg và 2 mẹ con đã được đưa đến bệnh viện điều trị sau đó.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tự sinh đẻ