Tin mới

Người nhà phẫn uất xé quần áo bé trai mồ côi trốn học đi chơi game

Thứ bảy, 19/12/2015, 11:24 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một người cô phẫn uất vì cháu trai trốn học đi chơi game đến độ cắt quần áo của cháu và dọa giết nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Đoạn video ghi lại cảnh một người cô phẫn uất vì cháu trai trốn học đi chơi game đến độ cắt quần áo của cháu và dọa giết nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

[mecloud]ysqhDX1AQZ[/mecloud]

Theo những gì xảy ra trong video, người phụ nữ mặc áo đỏ là người cô của cháu bé. Theo những lời người phụ nữ này thì cháu bé mồ côi cha, mẹ đi làm ăn xa, người cô này là người chăm sóc và cho cháu bé ăn học. Tuy nhiên, đứa trẻ vì ham chơi mà bỏ học đến quán nét khiến người cô bức xúc mà có những hành động hơi quá.

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra đau lòng, vì gần đây nhiều trường hợp con cái mải chơi game khiến bố mẹ phải có những biện pháp mạnh để răn đe, mà trong đó có cả sự bất lực của phụ huynh.

Nickname Kim Chi Nguyễn chia sẻ: "Nghe qua qua thì là mồ côi bố, mẹ đi làm, cô này nuôi từ bé. Người ta cũng chỉ vì thương, sợ hư hỏng nên mới như thế mà nhiều người bình luận kiểu dạy con thế này thế khác. Tư tưởng mỗi thời mỗi khác nhưng mà nói thật, ngày xưa em cũng trốn mẹ đi nhảy au, còn đánh cho chạy quanh làng rồi doạ cạo đầu bôi vôi ý chứ. Thôi thì để cô ý doạ cho sợ. Dù sao tránh xa ra cũng tốt hơn".

Nickname Nguyễn Tiến Tân cho rằng: "Trẻ con thôi mà, còn nhỏ ham chơi, nhưng như thế làm tổn thương tuổi thơ nó lắm, phải dậy cách khác chứ".

Vào hồi tháng 10, một bé trai chơi game bỏ nhà đi mấy ngày bị bố xích con vào xe máy kéo về nhà vì mải chơi game ở Thái Nguyên cũng đã gây xôn xao dư luận.

Xem thêm: Bố xích con vào xe máy kéo về nhà vì mải chơi game ở Thái Nguyên

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn (Phó chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam cho biết cách giáo dục con như trong video là không thể thông cảm vì "những tổn thương tâm lí, ấn tượng tiêu cực sẽ tổn tại sâu sắc ở trẻ",  hậu quả là trẻ sẽ mất tự tin, có nguy cơ trầm cảm, nặng hơn là sang chấn tinh thần.

Dã Quỳ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news