Tin mới

Video: Nhân viên hàng không Mỹ kéo lê hành khách trên máy bay

Thứ ba, 11/04/2017, 09:32 (GMT+7)

Hãng hàng không Mỹ United Airlines đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì để nhân viên ép một hành khách xuống máy bay bằng cách kéo lê trên sàn.

Hãng hàng không Mỹ United Airlines đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì để nhân viên ép một hành khách xuống máy bay bằng cách kéo lê trên sàn.

[mecloud]FF0rTLlCGA[/mecloud]

Theo New York Times, vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ Chicago, bang Illinois, tới Louisville, bang Kentucky. Hành khách Audra Bridges cho biết chuyến bay bị bán vé trước quá nhiều và United Airlines "chọn ngẫu nhiên" một số hành khách xuống máy bay để nhân viên hãng có chỗ ngồi.

Đại diện United Airlines đề nghị bồi thường 800 USD cho hành khách sẵn sàng nhường chỗ. Hai hành khách sẵn lòng nhường chỗ nhưng một người đàn ông, tự nhận là bác sĩ, nói ông cần tới thăm bệnh nhân ở Louisville.

Ngay sau đó, vài người mặc đồng phục xuất hiện, túm lấy và lôi bác sĩ ra khỏi ghế. Họ cầm tay người đàn ông và kéo lê ông rời khỏi máy bay.

"Không phải một cách hay khi đối xử với một bác sĩ đang đi làm chỉ vì họ đặt quá vé", Tyler Bridges, chồng bà Bridges, viết trên Twitter.

Bác sĩ sau đó quay lại chỗ ngồi và liên tục nói "tôi phải về nhà". Chuyến bay khởi hành muộn hơn kế hoạch hai giờ.

"Chúng tôi xin lỗi vì tình huống đặt quá vé. Thông tin cụ thể về việc đưa hành khách xuống máy bay sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà chức trách", United Airlines cho biết trong một thông báo.

[mecloud]NR1UYG1WPl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news