Tin mới

Video: Những loại quả hình thù tế nhị khiến người xem đỏ mặt

Thứ hai, 27/04/2015, 10:14 (GMT+7)

Quả hình phụ nữ khỏa thân, cây hình của quý, ớt hình dương vật… Đó là những loại cây, quả khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

Quả hình phụ nữ khỏa thân, cây hình của quý, ớt hình dương vật… Đó là những loại cây, quả khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

Loại quả có hình người phụ nữ khỏa thân có tên “Nareepol Tree”. Nó được trồng nhiều ở tỉnh Petchaboon, Thái Lan.Theo tiếng Thái, Nareepol là ghép từ “Naree” (phụ nữ) và “pol” (cây). Có lời đồn cho rằng khi đàn ông chạm vào cây này thì lá cây sẽ rung lên, phụ nữ động vào lại không có hiện tượng gì.

Thông thường, quả lạc tiên có hình tròn, tuy nhiên, bà Maria Rodrigues de Aguiar Farias (53 tuổi, ở San Jose de Ribamar, miền bắc Brazil)  lại tìm thấy quả lạc tiên trong vườn nhà có hình..."của quý".

Có rất nhiều du khách muốn tới xem những quả lạc tiên kỳ lạ này và bà Maria đã tranh thủ cơ hội đó để kiếm thêm thu nhập. Mỗi du khách sẽ phải bỏ ra một số tiền nhất định để có cơ hội tận mắt chứng kiến hay chụp ảnh những quả lạc tiên kỳ lạ này.

Ớt Peter còn có tên gọi khác là ớt hình “của quý” của nam giới. Loại trái cây này được liệt kê vào danh sách những củ quả có hình dạng kỳ lạ nhất trên thế giới. Đến nay, loại ớt này đã du nhập vào Việt Nam.

Bảo Linh (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news