Tin mới

Video: Những tên tội phạm ngu ngốc nhất thế giới

Thứ ba, 26/01/2016, 14:54 (GMT+7)

Đoạn video của tờ Telegraph đã tổng hợp lại những tình huống phạm tội cực ngớ ngẩn và hài hước của những tên tội phạm.

Đoạn video của tờ Telegraph đã tổng hợp lại những tình huống phạm tội cực ngớ ngẩn và hài hước của những tên tội phạm.

[mecloud]hwLAhh89mP[/mecloud]

Vào năm 2009, 2 tên trộm đen đủi là Matthew Allan McNelly and Joey Lee Miller đã bị bắt sau khi vẽ râu và "mặt nạ" bằng bút nhớ không xóa được. Nhưng bản chất không xóa được của chiếc bút đã khiến chúng bị bại lộ. Cảnh sát đã không mất quá nhiều thời gian để xác định những kẻ tình nghi.

Tên cướp người Anh Tazviona Maluge Bhebe cũng đã cố gắng ngụy trang nhưng thất bại. Hắn đội ống quần short lên đầu khi thực hiện vụ cướp bằng dao trong một quán rượu tại London vào năm 2012. Nhưng sau khi phạm tội xong, hắn lại kéo lớp ngụy trang ra khỏi đầu quá sớm khiến camera giám sát ghi lại được khuôn mặt.

Tên cướp ngân hàng ngớ ngẩn tiếp theo trong video này đã bị cảnh sát bắt ngay sau hàng loạt rủi ro khiến hắn chậm chân chạy trốn.

Băng cướp này gần như đã cầm trong tay số tiền 11.000 bảng Anh sau một vụ cướp ngân hàng nếu như kẻ canh trừng bên ngoài không tự bắn vào chân mình.

Trong năm 2014, một kẻ cố ý gây hỏa hoạn đã lặp đi lặp lại sai làm khi ném một lit cocktail Molotov vào một khu trung cư ở Philadelphia trong khi cửa ở đó không thể đập vỡ.

Kẻ trộm tiếp theo cũng thất bại khi cố đập vỡ cửa kính.

Vào năm 2011, những tên trộm mang theo búa tạ đã bị một cụ bà dùng túi xách đánh bại. Vụ này làm người ta nhớ tới câu nói "kẻ cắp gặp bà già".

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp ngân hàng