Tin mới

Video: Nữ côn đồ vác mã tấu truy sát nhân viên bến xe Vinh

Thứ hai, 27/06/2016, 18:24 (GMT+7)

Được yêu cầu trả phí nhưng đôi nam nữ đi xe SH không thực hiện, lời qua tiếng lại, người phụ nữ lấy gậy sắt lao vào đuổi đánh các nhân viên thu phí. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn gọi thêm hàng chục côn đồ truy sát bảo vệ.

Được yêu cầu trả phí nhưng đôi nam nữ đi xe SH không thực hiện, lời qua tiếng lại, người phụ nữ lấy gậy sắt lao vào đuổi đánh các nhân viên thu phí. Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn gọi thêm hàng chục côn đồ truy sát bảo vệ.

[mecloud]zX7H2f8Xd2[/mecloud]

Sự việc xảy ra tại bến xe Vinh (thuộc Công ty cổ phần bến xe Nghệ An).

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 27/6, ông Nguyễn Đức Tú, Phó trưởng  bến xe Vinh cho biết, trưa 24/6, tại cổng ra vào bến xe Vinh có một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy hiệu SH đi từ trong bến ra.

Khi đó anh Thế - nhân viên an ninh trật tự và 2 nữ nhân viên thu phí của bến là chị Chu Thị Hà Giang và chị Nguyễn Thị Nga làm việc tại khu vực cổng bến xe.

Anh Thế yêu cầu đôi nam nữ dừng xe và thanh toán phí vào cổng nhưng hai người này không thực hiện và liên tục chửi bới, xúc phạm nhân viên.

Hình ảnh nữ côn đồ cầm mã tấu truy sát tại Bến xe Vinh do camera ghi lại - Ảnh báo Nghệ An

Thấy vậy, chị Giang nói: “Không nạp tiền còn nói gì nữa”. Chị Giang vừa dứt lời thì hai người ngồi trên xe máy SH liền xuống xe, đạp vào người chị Giang khiến chị ngã xuống đất. Sau đó, người phụ nữ lấy gậy sắt (ba khúc) mang theo, lao vào đuổi đánh các nhân viên thu phí.

Chị Giang bị người phụ nữ này đánh vào đùi phải, người gây bầm tím, còn chị Nga (đang mang bầu ở tháng thứ 6) bị đánh mạnh vào đầu, nhưng may mắn đội mũ cối nên không bị thương.

Các nhân viên trong tổ trật tự của bến xe Vinh trong đó có anh Phan Bá Quyết vào can ngăn liền bị 2 người này đánh vào tay rồi mới bỏ đi. Trước khi đi, cả hai còn hăm dọa: “Bọn mày chờ đó. Bọn tao sẽ quay lại”.

Sau khi lực lượng công an phường Lê Lợi rời khỏi bến được 10 phút thì đôi nam nữ trên quay lại bến xe Vinh cùng với một nhóm người, gồm 6 nam  giới và 1 phụ nữ, đem theo mã tấu, kiếm, gậy sắt, lao vào truy sát các nhân viên có mặt tại đây.

Sự việc khiến toàn bộ nhân viên của bến xe bỏ chạy tán loạn. Khoảng 15 phút sau, nhóm côn đồ mới rời khỏi bến xe Vinh.

Liên quan đến vụ việc, sáng 27/6, trao đổi trên tờ Zing.vn, mặc dù đã 3 ngày trôi qua nhưng chị Giang cho biết vẫn đang rất sợ hãi, hoảng loạn.

Hàng chục côn đồ cầm mã tấu truy sát nhân viên thu phí - Ảnh cắt từ clip

Hiện toàn bộ hồ sơ đã được Công an phường Lê Lợi chuyển lên Công an TP. Vinh. Trao đổi trên báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết: "Công an TP đang tích cực chỉ đạo các lực lượng tập trung điều tra sớm truy bắt các đối tượng liên quan. Ngay khi bắt được các đối tượng, chúng tôi sẽ thông tin rộng rãi tới các cơ quan truyền thông để người dân yên tâm hơn". 

Xem thêm video:

[mecloud]vGEf1kmuXp[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news