Tin mới

Video: Nữ sinh bắt bạn quỳ gối, dùng miệng bới rác gây phẫn nộ

Thứ sáu, 16/10/2015, 09:15 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ sinh trung học ở Trung Quốc bị bạn ép quỳ gối, dùng miệng bới rác gây bức xúc trong dư luận.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ sinh trung học ở Trung Quốc bị bạn ép quỳ gối, dùng miệng bới rác gây bức xúc trong dư luận.

[mecloud]tdqORlUNBL[/mecloud]

Video: Người đưa tin

Theo Xinhua, video này có tiêu đề "Bạo lực học đường xuất hiện tại trường trung học cơ sở ở Tiêu Tác".

Một cô gái mặc đồng phục trường lớn tiếng mắng chửi và ép nữ sinh khác bới thùng rác bằng miệng. Nạn nhân buộc phải quỳ xuống, chúi đầu vào thùng rác.

Nữ sinh dùng chân, liên tục dúi đầu bạn vào thùng rác - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi tìm hiểu, hai nữ sinh trong clip được xác định là học sinh của trường trung học cơ sở số 5 Tiêu Tác, Hà Nam, Trung Quốc. Thầy Lưu - hiệu trưởng của trường cũng đã xác nhận sự việc trên xảy ra vào ngày 10/10 vừa qua.

Cũng theo thầy Lưu cho biết, nhà trường đã mời hai em học sinh cùng phụ huynh lên giải quyết. Cả hai gia đình đã chấp nhận hòa giải vì mâu thuẫn của hai em học sinh này không có gì lớn. Nữ sinh bắt nạt bạn trong clip cũng đã bị khiển trách trước toàn trường.

Sự việc xảy ra trong khuôn viên trường, đồng thời phải đối diện với những bình luận kịch liệt của Cộng đồng mạng, thầy Lưu rất lo lắng, nhất là trong bối cảnh bạo lực học đường liên tiếp xuất hiện trên mạng như thời gian trở lại đây tại Trung Quốc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news