Tin mới

Video: Ông lão dùng bút dạ viết cảnh cáo lên ôtô đỗ đối diện cửa nhà

Thứ ba, 11/07/2017, 09:18 (GMT+7)

Trên con ngõ Đông Tác ở Hà Nội, ông lão mặc quần đùi thản nhiên vẽ các dòng chữ nguệch ngoạc bằng bút dạ lên chiếc Kia Morning đỗ đối diện cửa nhà mình.

Trên con ngõ Đông Tác ở Hà Nội, ông lão mặc quần đùi thản nhiên vẽ các dòng chữ nguệch ngoạc bằng bút dạ lên chiếc Kia Morning đỗ đối diện cửa nhà mình.

Trên diễn đàn otofun, một thành viên đã chia sẻ tình huống anh gặp tại Ngõ 41 phố Đông Tác, Hà Nội vào gần trưa ngày 8/7/2017. Lúc này, một chiếc Kia Morning màu bạc đã đỗ sát bức tường bảng thông tin và bên cạnh là một ông lão chừng 60-70 tuổi đang cặm cụi dùng bút dạ viết lên thân và nắp ca-pô xe những dòng chữ nguệch ngoạc cảnh cáo việc không được đỗ xe ở đây.

Clip: Nguyễn Vũ Thành

Người chứng kiến đã quay lại clip và đưa lên diễn đàn mạng xã hội. Ngay lập tức, clip đã nhận được nhiều phản hồi. Đa số ý kiến cho rằng chiếc xe KIA Morning đã đỗ khá sát tường và không ảnh hưởng tới cửa nhà ông lão, do đó việc bôi bẩn lên xe cần phải lên án. Một số ít cho rằng chiếc xe đỗ vẫn chưa gọn vì khu vực đỗ có ngã rẽ, gây mất tầm nhìn.

Tác giả clip cũng đã up ảnh tố ông cụ nửa đêm lén đổ keo 502 vào cửa hàng nhà mình.

Đáng chú ý, một người dùng Facebook đã nhận ra người "họa sỹ" đường phố này, bởi chính anh là nạn nhân mà cụ ông đã đang tâm đổ keo 502 vào khóa cửa hàng mình thuê. Kèm với bình luận, anh này cũng up ảnh từ camera an ninh ghi lại cảnh ông cụ đang tra keo 502 vào ổ khóa cửa hàng giữa đêm hôm.

Còn đây là chiếc xe, nạn nhân mới của ông cụ "khó tính".

Lâu nay, xung đột chỗ đỗ ôtô đã là đề tài khá nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Tại các đô thị chật hẹp như Hà Nội và Tp.HCM, việc kiếm được một chỗ đỗ xe dù chỉ chốc lát trên các ngõ phố đôi khi lại là vấn đề nan giải với cánh tài xế. Nhiều tình huống giở khóc, giở cười, thậm chí cả tiêu cực liên tục được đưa ra mổ xẻ nhưng dường như đến hẹn, các xung đột vẫn xảy ra như cơm bữa và vụ việc lần này cũng chỉ là trong số đó.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news