Tin mới

Video: Xế hộp điên cuồng tháo chạy trên phố, kéo lê theo xe máy

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:01 (GMT+7)

Chiếc xe ô tô màu trắng bị truy đuổi, điên cuồng bỏ chạy, kéo theo xe máy tóe lửa. Bên trên nóc capo là một thanh niên.

Chiếc xe ô tô màu trắng bị truy đuổi, điên cuồng bỏ chạy, kéo theo xe máy tóe lửa. Bên trên nóc capo là một thanh niên.

[mecloud] t4G2lhHOV3[/mecloud]

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh bỏ chạy của một chiếc xe ô tô trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng.

Đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh chiếc xe ô tô kéo lê 1 xe máy bỏ chạy và phía sau có mấy xe máy đuổi theo. Trên đường chạy, do kéo lê chiếc xe máy dưới gầm nên ô tô liên lục “đánh lửa”. Có thể thấy mặc dù kéo lê xe máy dưới gầm nhưng chiếc ô tô vẫn phóng với tốc độ rất cao.

Hiện trường xe máy bị ô tô kéo lê cả đoạn đường dài - Nguồn: Beatvn

Theo một số thông tin, vụ va chạm xảy ra vào đêm qua (20/11), trên khu vực phố Huế và kéo dài tới đường Nguyễn Du, Liên Trì (Hà Nội).

Thông tin từ các nhân chứng cho biết, thời điểm trên có một người đàn ông nằm trên nắp capo của một chiếc ô tô, theo sau chiếc xe này là đoàn dài xe máy đang rượt đuổi với tốc độ cao.

Chiếc xe ô tô chạy từ ngã 5 Bà Triệu, vòng vào phố Nguyễn Du rồi đâm ra Liên Trì, sau đó đến Trần Hưng Đạo. Theo một nguồn tin, vụ việc đã được Công an phường Trần Hưng Đạo giải quyết.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, trước đó do hoảng loạn vì bị rượt đuổi, chiếc ô tô đã rú ga và chèn vào xe máy dream đang chặn phía trước khiến chiếc xe này bị nuốt trọn vào gầm, kéo lê trên đường tóe lửa...

Chiếc ô tô kéo theo xe máy bỏ chạy tóe lửa trên đường - (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo một số người dân chia sẻ, nhóm người chạy xe máy đuổi theo ô tô mang theo gậy gộc đập vỡ kính và có thái độ hung hăng khiến tài xế hoảng loạn bỏ chạy và gây tai nạn liên hoàn trên nhiều tuyến phố.

Rất may vụ va chạm không có thiệt hại về người. Hiện những người liên quan tới vụ việc đã được đưa về Công an phường Trần Hưng Đạo giải quyết. Nguyên nhân vụ va chạm đang được điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news