Tin mới

Video: Phẫn nộ bảo mẫu "nhồi" cơm cho trẻ không khác gì nhồi vịt

Thứ sáu, 19/12/2014, 18:55 (GMT+7)

Clip được cho là quay ở TP HCM, 2 đứa trẻ bị tống những thìa cơm lớn vào miệng, chưa kịp nhai đã phải uống nước để nuốt xuống.

Clip được cho là quay ở TP HCM, 2 đứa trẻ bị tống những thìa cơm lớn vào miệng, chưa kịp nhai đã phải uống nước để nuốt xuống.

Các fanpage có số thành viên khủng như Vitalk, xaluan, Cliphot... đang đồng loạt chia sẻ clip 2 đứa trẻ bị nhồi ăn như nhồi vịt tạo nên sự phẫn nộ cho nhiều người xem.

Clip được cho là quay ở TP HCM, người phụ nữ nhân vật chính được cho là bảo mẫu, người trông nom hộ hai đứa trẻ khoảng 5-6 tuổi. Trong bữa ăn, người phụ nữ này cầm một tô cơm lớn, cùng một chiếc thìa cỡ bự, xúc từng thìa cơm đầy ấn vào miệng 2 đứa trẻ.

Thái độ của người phụ nữ này trong lúc cho 2 đứa trẻ ăn rất thô bạo. Cô ta ấn thìa cơm mạnh đến mức đầu 2 đứa trẻ bị ngửa ra sau. Do thìa cơm quá to, quá đầy, 2 đứa trẻ không thể nuốt hết nên thường xuyên bị ói trào ngược ra ngoài. Trên tay mỗi đứa trẻ cầm một cốc nước lớn, chúng liên tục uống để chiêu những thìa cơm lớn vừa được đưa vào miệng. Chưa kịp nhai, nuốt, chúng đã lại bị tống một thìa cơm khác trông rất khổ sở.

Vừa cho ăn, người phụ nữ vừa hằn học, chỉ tay vào mặt đám trẻ và nói "Suốt ngày bị con quỷ này ám...", "Ăn nhanh rồi biến cho khuất mắt...". Quá tội nghiệp cho 2 đứa trẻ, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ rằng không thể xem hết đoạn clip dài gần 4 phút này. Số khác bày tỏ sự phẫn nộ, đòi truy tìm bằng được người phụ nữ trong clip, lan truyền mạnh hơn nữa những hành động ác ôn, thô bạo của cô ta để cộng đồng cùng lên án.

Theo Tường Linh/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Bé gái 6 tuổi bị cha ruột bạo hành, dùng lửa đốt khắp người


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news