Tin mới

Video: Phẫn nộ cảnh cha dượng đánh dã man em bé 2 tuổi

Thứ tư, 01/04/2015, 14:59 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông to béo đánh đập dã man một em bé khoảng 2 tuổi, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông to béo đánh đập dã man một em bé khoảng 2 tuổi, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo đó, đoạn video này dài 1 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông to béo bạo hành dã man một em bé còn chưa đi vững đã khiến dân mạng bị sốc. Video này đã “gây bão” trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và khiến người dùng mạng phẫn nộ.

Video: Phẫn nộ cảnh người cha dượng bạo hành dã man em bé 2 tuổi

Theo nội dung đoạn video, người đàn ông đã đạp mạnh vào bụng, đẩy ngã, kéo tay nhấc bổng và đập đầu một em bé xuống đất ở khu vực cầu thang thoát hiểm bên trong một tòa nhà. Sau khoảng 1 phút bị đánh liên tục, em bé có vẻ đã bất tỉnh. Lúc này, có một người đàn ông khác đi xuống cầu thang và chứng kiến vụ việc. Tuy nhiên, người đàn ông to béo nói trên vẫn tiếp tục ném mạnh cậu bé, khiến bé bị đập đầu xuống chân cầu thang. Sau khi có người can ngăn, người đàn ông này đã lôi cậu bé dậy, vắt lên vai như một con búp bê.

Phẫn nộ cảnh người cha dượng bạo hành dã man em bé 2 tuổi

Thành viên T.M không khói xót xa cho em bé chia sẻ : "Thật là độc ác, xem mà ứa nước mắt. Em bé này mới chỉ 2-3 tuổi thôi sao lại đánh đập dã man như vậy".

Thậm chí nhiều thành viên còn cho rằng, người đàn ông trong đoạn clip "quá ác độc", có bệnh lý tâm thần....

 

Liên quan đến vụ việc, trang The Nation cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 20/3/2015 tại Thái Lan. Người xuất hiện trong clip có tên là Anont Phimnoo (28 tuổi), 1 tài xế lái xe tải và cũng chính là cha dượng của cậu bé bị bạo hành.

Toàn bộ vụ việc người cha dượng bạo hành bé trai đã được camera giám sát ghi lại và trở thành bằng chứng cho tội ác tày trời của người đàn ông này.

Nguồn tin này cũng cho bay, cậu bé bị bạo hành mới lên 2 tuổi và đã chết vì bị thương chi chít khắp người. Các bác sĩ cho biết cậu bé bị sưng não và đa chấn thương nội tạng.

Ngày 29/3, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này vì tội bạo hành cậu bé 2 tuổi đến chết.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an