Tin mới

Video: Phóng viên BBC "sờ ngực" phụ nữ trong chương trình trực tiếp

Thứ tư, 17/05/2017, 15:05 (GMT+7)

Một phóng viên của BBC đã hứng chỉ trích sau khi vô tình chạm tay vào ngực của một phụ nữ qua đường để đẩy người này ra khi đang phỏng vấn truyền hình trực tiếp.

Một phóng viên của BBC đã hứng chỉ trích sau khi vô tình chạm tay vào ngực của một phụ nữ qua đường để đẩy người này ra khi đang phỏng vấn truyền hình trực tiếp.

[mecloud]fhvB9mRkxR[/mecloud]

Daily Mail đưa tin, phóng viên Ben Brown đang phỏng vấn nhà báo chính trị Norman Smith trên đường phố Bradford (Anh) hôm qua 16/5 về cương lĩnh tranh cử của Công đảng Anh thì bất ngờ một phụ nữ, được cho là người ủng hộ lãnh đạo Công đảng Anh Jeremy Corbyn, bất ngờ xen vào.

Người phụ nữ này đứng giữa hai người họ và thốt lên: "Thật tuyệt vời".

Ngay lập tức, Brown đã đặt tay vào ngực người phụ nữ này rồi đẩy cô ra xa. Bất ngờ trước hành động của nam phóng viên, người phụ nữ đánh vào vai nam MC rồi nhanh chóng rời đi.

Một số người tỏ ra cảm thông với cử chỉ của phóng viên Brown, trong khi số khác kêu gọi sa thải phóng viên này vì hành động "thiếu tôn trọng". Thậm chí, một số cư dân mạng cho rằng, cảnh sát nên vào cuộc để điều tra.

Về phần mình, Brown sau đó đã thanh minh rằng anh không cố ý sờ ngực người phụ nữ qua đường.

"Chương trình ở Bradford không may bị gián đoạn, tôi chỉ cố hạn chế sự gián đoạn ấy nhưng hành động ấy đã lên sóng truyền hình trực tiếp, thật sự không cố ý".

[mecloud]TYRoKRWPCB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news