Tin mới

Video: Quân đội Syria dùng máy bay không người lái tiêu diệt đoàn xe của IS

Chủ nhật, 03/01/2016, 20:37 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh quân đội Syria dùng máy bay không người lái, phục kích tiêu diệt đoàn xe quân sự IS.

Đoạn video ghi lại cảnh quân đội Syria dùng máy bay không người lái, phục kích tiêu diệt đoàn xe quân sự IS.

Đoạn video được đăng tải trên kênh truyền hình Ngôi Sao của Nga, quân đội Syria đã sử dụng máy bay không người lái, hệ thống truyền thông chỉ thị mục tiêu, kết hợp với hỏa lực thông thường thực hiện một trận phục kích tiêu diệt một đoàn xe quân sự IS.[mecloud]np73YXkvmR[/mecloud]

Theo nội dung đoạn video, sỹ quan của quân đội Syria theo dõi trên màn hình quang cảnh trực tuyến của chiến trường thông qua camera trinh sát trên máy bay không người lái. Chỉ huy điều hành tác chiến, quan sát không gian chiến trường và đánh giá kết quả đạt được thông qua ứng dụng công nghệ truyền thông vô tuyến. 

Tại các khu vực Afash, Deir Qaq, Aisheh, al-Hader và al-Bab ở phía Đông Aleppo, máy bay chiến đấu của quân đội chính phủ Syria cũng đã tiêu diệt được nhiềm cứ điểm quan trọng của IS.

Trong vòng 24 giờ qua, IS đã thiệt hại một lượng người và trang bị khá lớn dưới các chiến dịch tấn công của quân đội Syria. Hiện nay, một trong những mục tiêu hàng đầu của quân đội Syria là tiến đánh và tiêu diệt các mục tiêu của Mặt trận Al-Nusra cũng như các phe phái chống đối, khủng bố khác ở Karm al-Tarab, al-Sheikh Lutfi, Salah Eddin, al-Rashidin 4 và Bani Zaid tại tỉnh Aleppo.

Theo Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news