Tin mới

Video: Quay được cảnh vật thể bí ẩn suýt đâm vào máy bay

Thứ ba, 08/09/2015, 11:06 (GMT+7)

Một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Ryanair (Ireland) đã vô tình quay lại được khoảnh khắc một vật thể bí ẩn suýt đâm vào máy bay chở khách.

Một nữ hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Ryanair (Ireland) đã vô tình quay lại được khoảnh khắc một vật thể bí ẩn suýt đâm vào máy bay chở khách.

Tin tức trên Daily Mail cho biết, hành khách giấu tên này đã có mặt trên chuyến bay từ sân bay Eindhoven, Hà Lan, tới sân bay Malaga, Tây Ban Nha.

Sau khi máy bay cất cánh khoảng 10 phút, cô đã quay lại được hình ảnh một vật thể nhỏ màu đen bay rất gần máy bay, sau đó bay vòng qua cánh máy bay.

[mecloud]gTxxdWQ9p1[/mecloud]

Đoạn video này đã được kênh tin tức Lions Ground chia sẻ trên YouTube và đạt gần 150.000 lượt xem.

"Thật trùng hợp, nữ hành khách này đã quay lại được tình huống này bởi vốn dĩ cô ấy rất thích ghi lại quang cảnh từ máy bay", một độc giả mô tả.

"Bốn phút sau khi vật thể bí ẩn này xuất hiện, một việc bất ngờ đã xảy ra. Động cơ máy bay phát ra tiếng ồn lớn và phi công đã thực hiện thao tác lạ. Rõ ràng vật thể này đã đe dọa máy bay khiến tình hình trên máy bay có sự hoảng loạn rõ rệt".

Nhiều người tin rằng đoạn video này được quay hồi tháng 1/2015.

Vật thể bí ẩn nhỏ màu đen suýt đâm vào máy bay của hãng Ryanair. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, một số người lại đưa ra giả thiết khác về vật thể bí ẩn này. Họ cho rằng vật thể không xác định này có thể là một con chim hoặc một máy bay không người lái.

"Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một con chim hoặc máy bay không người lái. Đó không thể là vật thể đến từ hành tinh khác được", người có tên Lee Cox.

Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng video này hoàn toàn là một sản phẩm của photoshop.

Trang Mail Online đã liên hệ với hãng hàng không Ryanair về thông tin này và đang chờ phản hồi.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vật thể