Tin mới

Video: Sự thật kinh hoàng đằng sau chiếc túi hàng hiệu Hermes 1 tỷ

Thứ hai, 29/06/2015, 08:40 (GMT+7)

Để tạo ra một chiếc túi hàng hiệu Hermes có giá 1 tỷ đồng, cần da của 3 con cá sấu.

Để tạo ra một chiếc túi hàng hiệu Hermes có giá 1 tỷ đồng, cần da của 3 con cá sấu.[mecloud]ihzqOrbBem[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức trên VTV, để có thể tạo nên những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, trên thực tế đã có hàng chục nghìn con cá sấu đã bị giết hại không thương tiếc để lấy da. Những chiếc túi hay sợi dây đồng hồ trị giá hàng chục nghìn USD, có thể là niềm đam mê, là ước ao của rất nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết được quy trình hãi hùng để những sản phẩm đắt đỏ kia đến được tay của người tiêu dùng.

Lấy da cá sấu

Báo VTC News đưa tin, một người làm việc tại xưởng lột da cá sấu tiết lộ với nhân viên điều tra : “Họ xẻ lưng cá sấu, rồi lấy da bụng làm túi.

Trước hết, họ đặt cá sấu lên bàn, bẻ quặt đầu nó xuống, dùng một con dao mổ đâm thẳng vào xương sống nó. Sau đó, họ lấy một thanh sắt dài và chọc sâu vào xương sống cá sấu, tới tận phần đuôi. Rồi họ lấy que có bịt đầu để chọc não cá sấu. Khi đó, họ có thể thoải mái lột da và chế biến con cá sấu mà không sợ cảnh bộ óc nó giãy giụa trên bàn”.

Để làm một chiếc túi Hermes có giá trung bình hơn 53.000 USD, cần da của 3 con cá sấu. Mặc dù ngoài tự nhiên, cá sấu có tuổi thọ cao hơn con người rất nhiều, nhưng loài động vật này gần như không có cơ hội sống khi tròn 3 năm tuổi.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news