Tin mới

Video: 2 xe trượt của tàu lượn siêu tốc đâm nhau trên đường ray

Thứ tư, 03/06/2015, 14:38 (GMT+7)

"Máu ở khắp nơi", có nạn nhân đã bị mất 1 chân sau vụ tai nạn kinh hoàng tại tháp Alton nhưng chiếc tàu lượn vẫn hoạt động bất chấp đường ray bị đứt gãy.

"Máu ở khắp nơi", có nạn nhân đã bị mất 1 chân sau vụ tai nạn kinh hoàng tại tháp Alton nhưng chiếc tàu lượn vẫn hoạt động bất chấp đường ray bị đứt gãy.

 [mecloud] kYQRbBKjMd[/mecloud]

Vụ tai nạn xảy ra chiều 2/6 tại tháp Alton Towers. 4 nạn nhân - trong đó có 3 thiếu niên - bị thương nặng sau khi toa tàu của họ đâm vào một toa xe trống trên đường lượn trị giá 18 triệu bảng Anh. Nhân viên tòa tháp cho biết 1 nạn nhân đã bị mất 1 chân.

Phải mất 5 giờ người ta mới đưa được tất cả hành khách ra khỏi đống đổ nát và có 2 người bị treo lộn ngược ở độ cao gần 8m.

Các nhân chứng tại hiện trường kể tại họ nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi thấy "máu ở khắp nơi".

Con tàu lượn siêu tốc với tốc độ 53 dặm/giờ đã gặp rất nhiều trục trặc kể từ khi đưa vào hoạt động 2 năm trước và ngay trong ngày xảy ra tai nạn, nó cũng bị hỏng trước đó.

Toa xe trống đang chạy thử nghiệm đã phải dừng lại khi bị toa xe chở 16 hành khách đâm trúng. Josh Pilling, 20 tuổi cho biết toa xe có vấn đề. "Nó cứ đi rồi lại ngừng lại khiến mọi người phát bực". Rồi đột ngột, toa xe chở đầy người xuất hiện, nó dừng lại ở giữa vòng lượn. Mọi người bắt đầu la hét, khóc lóc. Lẽ ra người ta nên đóng cửa và kiểm tra lại nó. Nhưng thảm kịch đã xảy ra. Những người có mặt tại đó đều rất sốc.

Bảo Linh ( tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news