Tin mới

Video: Tài xế đua xe gây tai nạn, tông chết anh ruột

Thứ năm, 09/06/2016, 16:12 (GMT+7)

Tờ Dailymail của Anh mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một tài xế đua xe trên đường gây tai nạn khiến anh trai mình thiệt mạng.

Tờ Dailymail của Anh mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một tài xế đua xe trên đường gây tai nạn khiến anh trai mình thiệt mạng.

[mecloud] GAOCRYaeu1[/mecloud]

Cảnh quay gây sốc về vụ tai nạn hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Nga.

Theo cảnh sát Usinsk, miền trung nước cộng hòa Komi của Nga, người đàn ông 32 tuổi điều khiển chiếc Mercedes ML500 4X4 đua với chiếc BMW trước khi bị mất kiểm soát.

Chiếc Mercedes bay vút về phía sau ở tốc độ cao, lao vào một nhóm người phía sau khiến 2 người thiệt mạng trong đó có người anh 38 tuổi của tài xế.

Tốc độ cao cộng thêm đường trơn trượt khiến chiếc 4X4 bị xượt đi, tài xế không thể kiểm soát được tay lái.

Cú va chạm khiến người lái lao xe về phía đám đông, chiếc xe văng lên trời, bánh xe cũng long ra. Bản thân người lái cũng bị văng ra.

Khủng khiếp hơn, sau khi đám bọt nước bắn lên tan đi, người ta nhìn thấy một thi thể của người lái xe tải nằm cạnh chiếc xe bị tai nạn.

Người đi đường hoảng hốt chạy lại, gọi xe cứu thương và cố sơ cứu anh ta. Nhưng cuối cùng anh ta cũng không qua khỏi.

Cảnh sát cho biết tài xế gây tai nạn đã sống sót sau tai nạn nhưng bị thương nghiêm trọng. Anh ta sẽ phải đối mặt với tội ngộ sát sau khi bình phục.

Xem thêm:

[mecloud]C8FgpxEnu4[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news