Tin mới

Video: Thâm nhập thế giới ngầm của "trùm" mại dâm ven biển

Thứ sáu, 20/05/2016, 08:53 (GMT+7)

Việc điều hành và quản lý dịch vụ nhạy cảm sẽ rơi vào tay các “ông trùm” cát cứ tại những khu nghỉ mát...

Việc điều hành và quản lý dịch vụ nhạy cảm sẽ rơi vào tay các “ông trùm” cát cứ tại những khu nghỉ mát...

[mecloud]i1oPbgI9xQ[/mecloud]

Dịch vụ nghỉ mát ven biển luôn là mảnh đất mầu mỡ sinh lợi khủng trong mỗi kỳ nghỉ hè. Và tất nhiên để thu hút khách thì mọi dịch vụ có phí sẽ được kích hoạt, kể cả những dịch vụ “nhạy cảm”…

Việc điều hành và quản lý dịch vụ nhạy cảm sẽ rơi vào tay các “ông trùm” cát cứ tại những khu nghỉ mát.

Trong thế giới ngầm đó ẩn chứa đầy rẫy những cạm bẫy, nước mắt, tiền, vay nặng lãi, gái và những cuộc thanh trừ địa bàn…

Liên quan đến hoạt động mại dâm, theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sơn Kim nằm cạnh quốc lộ 8, thuộc địa phận xã Sơn Kim (Hương Sơn, Hà Tĩnh cách Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo 14 km). Nhìn từ xa, khu du lịch giống như một bức tranh thủy mặc, trải mình giữa không gian rộng rãi với bốn bề là núi biếc.

Thế nhưng, không gian rộng rãi với cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, đầy cây xanh, bóng mát chỉ là vẻ bề ngoài, phía sâu trong khu sinh thái cây cối lèo tèo với các khu nhà cũ kỹ bụi bẩn.

[mecloud]gCpkLxegUe[/mecloud]

Đón khách vào tiền sảnh là một nữ nhân viên trực quầy. Chúng tôi lướt nhanh quanh khu vực, phía trong sảnh xuất hiện thêm một vài nhân viên đang ngồi trò chuyện. Nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng “đào”, khách làng chơi hay khách nghỉ dưỡng. Trong khi, phía trước sân vài con ôtô không biết đã nằm đó tự bao giờ.

Thấy chúng tôi hỏi về dịch vụ tắm nước nóng, nhân viên nhiệt tình giới thiệu và đưa từng người về buồng riêng. Thấy anh bạn đi cùng ỡm ờ hỏi đến chuyện “đào”, cô nhân viên của quán cười đầy ngụ ý: “Các anh cứ tắm đi đã, rồi đâu có đó”.

Theo báo Nghệ An, mới đây, thông qua công tác trinh sát, Công an TP Vinh phát hiện một đường dây hoạt động mại dâm bằng hình thức gái gọi, chủ môi giới tên là Nguyễn Ngọc Tiến.

Qua tìm hiểu được biết, đối tượng Tiến có hộ khẩu thường trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh, hiện đang làm nhân viên bảo vệ tại khách sạn P.H. 1 thuộc phường Hưng Bình.

Quá trình theo dõi, các trinh sát phát hiện một số gái mại dâm thường ra vào khách sạn trên để bán dâm. Để triệt xóa đường dây mua bán dâm này, lãnh đạo Công an TP Vinh đã giao Đội Cảnh sát Hình sự xác lập Chuyên án mang bí số 416D để đấu tranh, bắt quả tang các đối tượng mua bán dâm.

Đêm 25/4, các trinh sát phát hiện 2 gái bán dâm đi vào khách sạn P.H. 1 để bán dâm cho khách có nhu cầu. Ngay sau đó, Ban chuyên án đã tiến hành kiểm tra hành chính, qua đó phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng trên đang bán dâm cho khách.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai thực hiện việc bán dâm thông qua một người môi giới tên là Nguyễn Ngọc Tiến - nhân viên bảo vệ khách sạn và một số đối tượng môi giới khác, mỗi lần bán dâm được trả 500.000 đồng.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Tiến về hành vi môi giới mại dâm; thu giữ 3 điện thoại di động  và 1.000.000 đồng tiền mặt liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm.

Tiến khai nhận, sau mỗi lần môi giới mại dâm bằng hình thức gái gọi, Tiến được trả từ 50.000 - 100.000 đồng/lượt.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Tiến về hành vi môi giới mại dâm để điều tra mở rộng và truy bắt các đối tượng liên quan.

Xem thêm video:

[mecloud]NV6oXajvC3[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news