Tin mới

Video: Thanh niên bị mẹ bạn gái tát, mắng xối xả vì đi chơi đêm

Thứ ba, 18/08/2015, 10:55 (GMT+7)

Có lẽ vì đi chơi không xin phép nên cặp đôi trong clip dưới đây bị mẹ của bạn nữ bắt gặp và sau đó bạn trai đã bị tát và mắng xối xả.

Có lẽ vì đi chơi không xin phép nên cặp đôi trong clip dưới đây bị mẹ của bạn nữ bắt gặp và sau đó bạn trai đã bị tát và mắng xối xả.

[mecloud] IFqqzLnXtc[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ bị một người phụ nữ lớn tuổi mắng ngay trên vỉa hè vào ban đêm.
Trong clip, không hiểu lý do vì sao mà người phụ nữ mắng xối xả thậm chí văng tục với nam thanh niên.

Ba người đứng ngay trên vỉa hè (Ảnh cắt từ clip)

Theo người chia sẻ clip này được biết cô con gái đi chơi đêm với bạn trai, người mẹ phát hiện và bắt gặp nên đã mắng thanh niên xối xả. Có lẽ vì quá lo lắng cho cô con gái nên người mẹ mới có phản ứng như vậy.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa phần đều bày tỏ đồng cảm trước sự lo lắng của người mẹ.

“Tình thương gia đình vẫn còn nhiều người muốn có mà không được. Thế nên khi mình may mắn được nhận cái tình cảm thiêng liêng ấy thì hãy nên trân trọng. Vì gia đình chỉ có một...Dẫu biết có nhiều cái khiến chính bản thân mình đau lòng muốn chết đi được” nickname Linh Nguyen bình luận.

Ngoc Lan chia sẻ: “Cái này chuẩn này, có trải qua cuộc sống gia đình mới thấy muốn sống được với nhau yêu thôi chưa đủ còn muôn vàn cái khác nữa nên hãy cân nhắc thật kỹ. Đừng đâm đầu vào như con thiêu thân để rồi lúc khổ không dám kêu ai”.

Bạn Ho Thanh Tuyen cũng tâm sự chuyện của mình rằng: “Ngày xưa lúc yêu nhau vợ chồng mình cũng gian nan lắm. Mẹ cấm cản làm đủ thứ để bắt mình phải chia tay, nhưng vì tình yêu và sự cố gắng vợ chồng mình đã tạo được sự thông cảm và lòng tin từ mẹ. Bây giờ thì hai vợ chồng sắp chào đón một thiên thần nhỏ rồi”.

Hiện chưa rõ clip được ghi lại tại đâu, nhưng đoạn clip trên vẫn nhận được hàng chục ngàn bình luận của cộng đồng mạng.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news