Tin mới

Video: "Thiết bị lạ" mang nhãn "made in China" trong mũ phát ra âm thanh

Thứ hai, 11/01/2016, 15:00 (GMT+7)

Những âm thanh phát ra từ chiếc mũ len trẻ em chứa "thiết bị điện tử lạ" giống như một giai điệu, và nghe rất khó chịu gây chói tai.

Những âm thanh phát ra từ chiếc mũ len trẻ em chứa "thiết bị điện tử lạ" giống như một giai điệu, và nghe rất khó chịu gây chói tai.

Liên quan đến vụ việc, phát hiện "thiết bị lạ" trong mũ trẻ em mang nhãn "made in China", phóng viên VTV đã khảo sát và cho kết quả, thiết bị này chứa những âm thanhh lạ.[mecloud]G7BoRV62QI[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức trên VTV, sau khi nhiều lần tác động vào chiếc mũ chứa "thiết bị điện tử lạ", đã nghe thấy những âm thanh rất khó chịu. Khi phát ra âm thanh này, thì không có cách nào tắt được âm thanh này, thiết bị được kích hoạt khi ấn vào nút bấm. Cũng theo phóng sự trên VTV, không phải thiết bị nào cũng phát ra âm thanh, và âm thanh không giống nhau. 

Trước đó, một tiểu thương ở Nam Định phản ánh, chiếc mũ len trẻ em tại cửa hàng có "thiết bị lạ". Theo quan sát, chiếc mũ len chứa thiết bị lạ nghi của Trung Quốc, là loại mũ len bịt tai của trẻ em, có màu sắc sặc sỡ. Phần mũ len tiếp giáp với tai được đính hai quả bông mịn. Đây chính là nơi phát hiện giấu thiết bị lạ.

Thiết bị lạ giấu trong chiếc mũ len bịt tai là một hộp hình chữ nhật màu ghi. Bên trong có chứa một thiết bị màu đen được đấu với 3 cục pin, một vi mạch. Đặc biệt, bên ngoài chiếc hộp này ghi nhãn "made in china".

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news