Tin mới

Video: Thót tim cú hạ cánh của máy bay chở 300 khách trong bão lớn

Thứ hai, 27/07/2015, 10:17 (GMT+7)

Những hành khách trên chiếc Boeing 777 đã phải trải qua khoảnh khắc dựng tóc gáy khi chiếc phi cơ chở họ rung lắc dữ dội trước khi hạ cánh xuống sân bay ở Amsterdam do bão lớn.

Những hành khách trên chiếc Boeing 777 đã phải trải qua khoảnh khắc dựng tóc gáy khi chiếc phi cơ chở họ rung lắc dữ dội trước khi hạ cánh xuống sân bay ở Amsterdam do bão lớn.

Theo tin tức trên Daily Mail, điều kiện thời tiết khắc nghiệt với những cơn gió mạnh đã khiến cơ trưởng của chiếc máy bay buộc phải hạ cánh để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Chiếc Boeing 777 chở theo 300 hành khách của hãng hàng không KLM đã bị lắc mạnh hết bên này đến bên kia dưới áp lực của những cơn gió mạnh khi nó tìm cách tiếp cận sân bay Schiphol.

Chiếc máy bay bị "xô đẩy" từ trái sang phải trước khi bộ phận hạ cánh của nó chạm được vào đường băng.

[mecloud]J3k6ujmrPL[/mecloud]

Trong khi những hành khách đang phải trải qua những giây phút thót tim, sợ hãi trước màn "tra tấn thần kinh" này thì đoạn video cũng cho chúng ta thấy kĩ nặng hạ cánh an toàn tuyệt vời của các phi công, bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hãng hàng không KLM vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này.

Đoạn video trên được đăng tải trên YouTube hôm 25/7 khi Hà Lan đang bị một cơn bão nguy hiểm đổ bộ. Cơn bão này đã khiến một người đàn ông thiệt mạng và hàng chục chuyến bay bị hủy hoặc bị chậm trễ.

Cơ quan khí tượng Hà Lan đã phải ban bố cảnh báo đỏ khi vùng ven biển phải hứng chịu những cơn gió lên tới 75mph. Đây cũng là cơn bão tháng 7 dữ dội nhất từng được ghi nhận ở quốc gia trũng nhất thế giới này.

Xem thêm video khoảnh khắc MH17 gặp nạn, người dân òa khóc sợ hãi:

[mecloud]ZXNMEhQE6V[/mecloud]

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bão lớn boeing 777