Tin mới

Video: Thượng nghị sĩ Anh hút ma túy với gái mại dâm

Thứ tư, 29/07/2015, 14:22 (GMT+7)

Bá tước Lord Sewel - Phó Chủ tịch Thượng viện Anh vừa phải tuyên bố từ chức do sử dụng ma túy trong một bữa tiệc.

Bá tước Lord Sewel - Phó Chủ tịch Thượng viện Anh vừa phải tuyên bố từ chức do sử dụng ma túy trong một bữa tiệc cùng với gái mại dâm.

[mecloud]fEFcv3QyLB[/mecloud]

Video VTV

Theo tin từ The Sun, ngày 26/7, đoạn video cho thấy ông  Lord Sewel cùng hai gái mại dâm tại căn hộ ở London cách đây vài tuần. Trong đó, nghị sĩ 69 tuổi dùng tờ tiền cuộn tròn để hút thứ bột trắng nghi là ma túy trên ngực một trong hai phụ nữ này. 

Đoạn video còn cho thấy ông Lord con lớn tiếng xúc phạm các chính trị gia ở Anh. Trong bức thư gửi thượng viện ông đã gửi lời xin lỗi đến công chúng do đã gây ra tổn hại uy tín cho Thượng nghị viện Anh.

Trước thông tin trên, chủ tịch Thượng viện Baroness D'Souza đã lên án hành vi “gây sốc và không thể chấp nhận được” của ông Sewel. Nếu được xác định là vi phạm quy tắc ứng xử, Sewel sẽ trở thành nghị sĩ đầu tiên bị đuổi khỏi quốc hội theo bộ quy định do chính ông đề xuất trước đây.

Hiện cảnh sát thủ đô Lon Don đã mở cuộc điều tra hình sự với cáo buộc sử dụng ma túy trái phép và khám xét một căn nhà liên quan đến vụ việc.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news