Tin mới

Video: Tiểu thương gào thét trong tuyệt vọng nhìn lửa thiêu rụi chợ Phủ Lý

Thứ năm, 31/12/2015, 08:29 (GMT+7)

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên vào khoảng 2h sáng nay (31/12) tại gian hàng vàng mã, bát đĩa của chợ Phủ Lý, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Đám cháy sau đó đã lan sang các các cửa hàng quần áo, hiệu sách và bốc lên dữ dội... Nhiều tiểu thương gào thét trong tuyệt vọng, nhìn ngọn lửa hung hãn thiêu rụi toàn bộ tài sản. \n 

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên vào khoảng 2h sáng nay (31/12) tại gian hàng vàng mã, bát đĩa của chợ Phủ Lý, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Đám cháy sau đó đã lan sang các các cửa hàng quần áo, hiệu sách và bốc lên dữ dội... Nhiều tiểu thương gào thét trong tuyệt vọng, nhìn ngọn lửa hung hãn thiêu rụi toàn bộ tài sản. 

Video:

[mecloud]pDn65R48Px[/mecloud]

Ngay sau đó, những người phát hiện ra đám cháy đã gọi điện báo tin cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy. Phía lực lượng PCCC Công an tỉnh Hà Nam đã điều các xe chuyên dụng đến để dập lửa.

Hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ phần nhà cấp 4 của khu chợ. Ảnh cắt clip

Đến khoảng hơn 3h sáng, cơ quan chức năng đã điều động hơn 10 xe chuyên dụng đến dập lửa... Xe cứu hỏa của các tỉnh Nam Định, Hưng Yên cũng được điều động đến dập lửa.

Đến khoảng 4h sáng, do lực lượng PCCC được bổ sung thêm quân số, xe chuyên dụng nên đám cháy tại chợ Phủ Lý đã cơ bản được khống chế.

Hậu quả, hiệu sách Hương Khang và khu bán hàng tạp hóa, hàng thực phẩm của khu chợ bị thiêu rụi. Đám cháy được khống chế kịp thời nên không cháy lan sang khu vực nhà 3 tầng, khu vực gồm hầu hết là các ki ốt bán quần áo, giày dép. Một số tiểu thương nhà ở gần chợ nên cứu được toàn bộ số hàng.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news