Tin mới

Video: Tìm thấy thêm một số thi thể thành viên phi hành đoàn CASA-212

Thứ sáu, 24/06/2016, 15:12 (GMT+7)

Sáng nay (24/6), các lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể một số thành viên phi hành đoàn và tiến hành trục vớt các bộ phận của máy bay CASA 212.

Sáng nay (24/6), các lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể một số thành viên phi hành đoàn và tiến hành trục vớt các bộ phận của máy bay CASA 212.

[mecloud]PVu56FZJuF[/mecloud]

Theo tin tức trên VTV, sáng nay (24/6), các lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể một số thành viên phi hành đoàn và tiến hành trục vớt các bộ phận của máy bay CASA 212.

Đến 11h ngày 24/6, tại hiện trường tìm kiếm, cứu nạn, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Phó Đô đốc Phạm Ngọc Minh - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn trên tàu HQ-926 đã tiến hành trục vớt được động cơ, cánh quạt, đuôi và một phần thân máy bay CASA 212 số hiệu 8983.

Người nhái tham gia trục vớt thi thể và động cơ máy bay sáng nay (24/6) - Ảnh: QPVN.

Trong quá trình trục vớt, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thêm một số thi thể thành viên phi hành đoàn máy bay CASA 212 bàn giao cho các cơ quan chức năng xác định danh tính.

Liên quan đến vụ việc, Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bạch Long Vĩ (Hải Phòng), trong sáng 24/6 lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thêm 2 thi thể nghi là quân nhân trong phi hành đoàn của máy bay CASA-212.

Xác nhận trên báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND huyện Bạch Long Vĩ cho biết theo thông tin từ ngư dân đang phối hợp tham gia tìm kiếm báo về, lúc 6h45 đã tìm thấy một thi thể, lúc 8h30 tìm thấy thêm một thi thể nữa. Cả 2 thi thể này được tìm thấy ở gần vị trí trục vớt máy bay CASA-212.

Sau khi phát hiện, các ngư dân đã báo cho tàu của lực lượng Biên phòng, Hải quân tiến hành vớt 2 thi thể này và bàn giao cho tàu Bệnh viện HQ-561 để bao quản và chờ giám định.

Cũng theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trước đó, chiều và tối 23/6, các lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 2 quân nhân làm nhiệm vụ trên máy bay CASA-212 mất tích trên vùng biển Bạch Long Vỹ sau 8 ngày nỗ lực tìm kiếm.

Hiện việc tìm kiếm đang được các lực lượng chức năng tiến hành khẩn trương.

Xem thêm video:

[mecloud]poo9lCcdoq[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Trục vớt thành công máy bay Su30 gặp nạn trên vùng biển Nghệ An

Liên quan đến việc tìm kiếm máy bay Su-30MK2 gặp nạn trên biển Nghệ An khi đang thực hành bay huấn luyện, sáng 28/7, trao đổi với báo chí, Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã hoàn thành việc trục vớt máy bay tiêm kích Su-30MK2 trên vùng biển Nghệ An.