Tin mới

Video: Tình huống vượt xe với phong cách cảm tử

Thứ hai, 15/06/2015, 11:22 (GMT+7)

Người điều khiển môtô liều lĩnh khi lách vào giữa hai chiếc xe tải và xe container để vượt lên, rất may đã không có điều đáng tiếc nào xảy ra.

Người điều khiển môtô liều lĩnh khi lách vào giữa hai chiếc xe tải và xe container để vượt lên, rất may đã không có điều đáng tiếc nào xảy ra.

[mecloud]i4ZfhilO6K[/mecloud]

Nguồn clip: VTV

Phần đường dành cho xe hai bánh thường được quy định là phần đường phía trong, bên phải chiều đường lưu thông. Nhưng trong clip này, người điều khiển xe máy đã liều lĩnh chọn phần đường mà chỉ có anh ta mới cho là đúng, đó là đi ở giữa chiếc xe tải và xe container đang đi song song với nhau. Đây được gọi là phong cách cảm tử có một không hai. 

Chọn đi ở giữ hai chiếc xe tải đang đi song song với nhau, người điều khiển xe máy này không chỉ gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây khó khăn, mất an toàn giao thông cho hai phương tiện đi cùng.

Hình cảnh người đi xe máy đi giữa xe tải và xe container. Ảnh cắt từ clip

May mắn là tai nạn đã không xảy ra, lái xe container đã cho xe của mình né chiếc xe máy, mở rộng phần đường cho xe máy vượt lên.

Cùng với tình huống như thế này, sẽ có rất nhiều những rủi ro xẩy ra. Nếu hai xe tải không quan sát được thì tai nạn đã xảy ra, hoặc nếu hai xe tải thu hẹp khoảng cách rủi ro cũng xảy ra. 

Ở đây may mắn đã đến đối với người lái xe máy, do một trong hai người lái xe tải đã quan sát thấy xe máy đi đến và kịp xử lý tình huống, giúp cho người đi chiếc xe máy kia không gặp rủi ro nào.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảm tử xe container