Tin mới

Video: Trần tình của hotgirl điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Thứ sáu, 24/06/2016, 10:22 (GMT+7)

Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm những cô gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web đen, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá cao cả ngàn USD...

Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm những cô gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web đen, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá cao cả ngàn USD...

[mecloud]cZxDPLbqMt[/mecloud]

Video: ANTV

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, trú huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, sau khi xuống Hà Nội học tại một trường cao đẳng, Hảo bỏ học giữa chừng.

Má mì 9X khai với cảnh sát rằng, khi người thân trong gia đình hỏi, cô ta nói đến làm việc tại một công ty du lịch. Cô gái 22 tuổi chưa từng vướng lao lý, là con út trong gia đình thuần nông ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc.

Để có thu nhập và gửi tiền về cho gia đình sau khi bỏ học, Hảo dấn thân vào con đường bán thân.

Trước khi quảng cáo, Hảo chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên các trang web khiêu dâm kèm số điện thoại và mức giá.

Chân dung má mì 9X điều hành đường dây bán dâm giá nghìn đô - Ảnh: Báo Giao thông

Theo một điều tra viên, ngoài quảng cáo bản thân, cô ta còn đăng ảnh những chân dài khác lên mục “gái gọi cao cấp” trên các trang khiêu dâm để câu khách.

“Mỗi lần ghi lời khai, Hảo đều khóc và bảo cảm thấy ân hận khi vướng lao lý”, tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời một điều tra viên chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, cơ quan công an kiểm tra một khách sạn trên địa bàn phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua điều tra, gái bán dâm khai nhận qua sự môi giới của má mì Hảo.

Tại thời điểm đó, cơ quan chức năng cũng phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khách sạn, trên người có 45 triệu đồng.

Hảo khai đây là số tiền khách mua dâm trả cho các gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo còn 2 gái bán hoa thì cho biết được "má mì" này trả 5 triệu đồng/lượt bán dâm.

Tại cơ Công an, Hảo khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6/2016.

Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm những cô gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web đen, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá cao cả ngàn USD.

Những cô gái trong đường dây của Hảo thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, có nhan sắc bắt mắt.

Trung bình với mỗi lượt điều gái đi khách, Hảo thu của khách làng chơi từ 10-15 triệu đồng còn nếu khách có nhu cầu, cô ta sẽ điều gái bán dâm theo tour xuyên Việt với giá khoảng 1.000 USD/ ngày cho chân dài. Mỗi khi đông khách không có người thì Hảo cũng trực tiếp đứng ra bán dâm cho khách.

"Má mì" tại cơ quan công an

Sau khi bị bắt về cơ quan công an để lấy lời khai, Hảo cho biết hôm đó có 1 người khách quen gọi điện thoại báo rằng đang đi ăn với 2 người bạn và bảo Hảo rủ thêm 2 người nữa. Sau đó cả 6 người đi ăn ở nhà hàng rồi về khách sạn thuê 3 phòng nghỉ.

Hảo cũng khai không có giá thỏa thuận ban đầu, chỉ sau đó thì các vị khách kia đưa cho má mì này 45 triệu đồng.

Xem thêm video:

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news