Tin mới

Video: Triều Tiên lần đầu “khoe” bệnh viện hiện đại tại Bình Nhưỡng

Chủ nhật, 08/05/2016, 14:53 (GMT+7)

Video cho thấy các vị khách đã được hướng dẫn tới thăm Bệnh viện Phụ sản Bình Nhưỡng, nơi có cơ sở vật chất được đánh giá là khá khang trang.

Video cho thấy các vị khách đã được hướng dẫn tới thăm Bệnh viện Phụ sản Bình Nhưỡng, nơi có cơ sở vật chất được đánh giá là khá khang trang.

Theo tin trên báo Giao thông, khoảng 180 phóng viên nước ngoài đã được mời tham dự đưa tin Đại hội Đảng Lao động Triều Tiên lần thứ 7, tuy nhiên, ở những sự kiện chính và quan trọng, các phóng viên không được phép tham gia. Ngày 7/5, các nhà báo đã được đưa tới tham quan nhiều nơi tại đất nước bí ẩn nhất thế giới. 

Xem video:

Sau khi thăm nhà máy sản xuất đồng, thép tiêu chuẩn, họ lại được đưa tới Bệnh viện Phụ sản Bình Nhưỡng để tham quan và tận mắt chứng kiến hoạt động chăm sóc sức khoẻ phụ sản tại Bình Nhưỡng.

Giám đốc Đối ngoại Bệnh viện – ông Mun Jung cho biết, kể từ khi thành lập năm 1980, bệnh viện Phụ sản Bình Nhưỡng chưa bao giờ để xảy ra ca trẻ sơ sinh tử vong. Đồng thời, số lượng thai phụ đến thăm khám tại bệnh viện tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây.

Được biết, bệnh viện này Khai trương năm 1980. Hiện với 1.900 giường bệnh, trung tâm này có thể đáp ứng tất cả các dịch vụ y tế, trong đó có điều trị ung thư cho phụ nữ, ngoài lĩnh vực chăm sóc sản phụ.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news