Tin mới

Video: Truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Chủ nhật, 11/12/2016, 08:59 (GMT+7)

Cho rằng xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, người dân đã bức xúc đuổi theo "chặn" đầu xe, kéo tài xế ra khỏi xe và đưa đến cơ quan công an.

Cho rằng xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, người dân đã bức xúc đuổi theo "chặn" đầu xe, kéo tài xế ra khỏi xe và đưa đến cơ quan công an.[mecloud]PA7Bi3o1K9[/mecloud]

Vào khuya ngày 10/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video gần 9 phút ghi lại cảnh "truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội". Theo nội dung được chia sẻ, cho rằng chiếc xe ô tô Ford mang BKS xanh: 80B-3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy nên nhiều người dân đã dùng xe máy và ô tô truy đuổi. Người dân truy đuổi xe biển xanh từ đường Nguyễn Trãi qua Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng.

Khi đến ngã năm Ô Chợ Dừa (Quận Đống Đa), người dân đã chặn đước đầu xe, kéo tài xế ra và đưa đến cơ quan công an quận Đống Đa.

Người dân truy đuổi xe biển xanh

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Phần lớn mọi người đều lên án hành động của tài xế xe biển xanh khi gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, hành động truy đuổi theo xe biển xanh cũng rất nguy hiểm.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển xanh