Tin mới

Video: Vợ chồng Obama chơi xích đu cùng trẻ em vô gia cư

Thứ tư, 18/01/2017, 14:51 (GMT+7)

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 16/1 đã tới thăm một cơ sở từ thiện cưu mang trẻ em vô gia cư ở thủ đô Washington và mang tặng bộ xích đu, nhà chơi của hai con gái cho những trẻ em ở đây.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 16/1 đã tới thăm một cơ sở Từ thiện cưu mang trẻ em vô gia cư ở thủ đô Washington và mang tặng bộ xích đu, nhà chơi của hai con gái cho những trẻ em ở đây.

[mecloud]ZhvSGxUeQ4[/mecloud]

Theo CNN, gia đình Tổng thống Obama đã mang tặng bộ xích đu cũ kèm nhà chơi, cầu trượt, thang từ sân Nhà Trắng cho trại trẻ mồ côi cơ nhỡ JHP trên đường Naylor.

Đệ nhất Phu nhân Michelle chỉ cách đu xích bóng cho một cậu bé, trong khi Tổng thống Mỹ đẩy xích đu cho hai bé gái.

Bộ đồ chơi này được ông bà Obama lắp cho hai con gái Malia và Sasha (khi đó mới 10 và 7 tuổi) để các cô bé cảm thấy Nhà Trắng thực sự là mái ấm gia đình. Bộ xích đu này đã theo chị em Obama suốt thời thơ ấu, được đặt tên là "lâu đài của Malia và Sasha".

Trước đó, bộ đồ chơi từng được đề nghị tặng lại cho Barron Trump, cậu út nhà Tổng thống đắc cử Donald Trump nhưng gia đình Trump từ chối vì Barron và mẹ Melania chưa có kế hoạch chuyển tới Nhà Trắng.

[mecloud]YwDr8sxMU7[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news