Tin mới

Video: Vợ mang bầu đập nát ôtô khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ năm, 10/12/2015, 10:41 (GMT+7)

Một người phụ nữ đang mang bầu ở Brazil đã phá hủy chiếc ôtô của chồng sau khi bắt gặp anh này đang “vụng trộm” ăn trưa với “bồ” tại một nhà hàng.

Một người phụ nữ đang mang bầu ở Brazil đã phá hủy chiếc ôtô của chồng sau khi bắt gặp anh này đang “vụng trộm” ăn trưa với “bồ” tại một nhà hàng.

[mecloud] OIK99MS5jM[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, vụ việc xảy ra ở Ceilandia, thủ đô Brasilia, Brazil hôm 5/12.

Theo đó, một người phụ nữ với cái bụng bầu khá lớn đã trèo lên chiếc ôtô của chồng đỗ gần nhà hàng nơi anh này và “bồ” đang ăn trưa rồi giẫm nát kính chắn gió, sau đó tiếp tục nhảy lên nóc giẫm đạp, gào hét, chửi bới gã chồng trên đó.

Chưa dừng lại, người phụ này còn tiếp tục nhảy xuống nhặt một hòn đá dưới đường ném vào cửa sổ ôtô khiến chiếc xe càng trở lên biến dạng.

Thậm chí Bà bầu này còn dùng gạch ném thẳng vào cửa sổ sau của xe để chắc chắn rằng nó bị hư hỏng nặng, tốn nhiều công sức và tiền của để sửa chữa.

 Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Một người chứng kiến đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng này.

Cô vợ liên tục leo lên lại leo xuống, ra sức giẫm lên nắp xe chồng.

Một người bạn của anh chồng khuyên cô vợ nên dừng lại vì sợ cô có thể tự làm hại mình. Tuy nhiên mục đích của anh ta trở nên thất bại hơn khi những lời khuyên nhủ không giúp cô vợ bình tĩnh mà còn khiến cô thêm nổi giận. Sau khi đã ném vỡ cửa sổ và đập phá kính chắn gió, làm móp nóc xe, cô vợ còn dùng tay không giật nốt phần kính vỡ.

Không ai gọi cảnh sát tới hiện trường, và cũng không có thương vong gì xảy ra sau vụ "Đánh ghen" này.

Số đông dư luận đồng tình với người vợ và “ném đá” anh chồng không thương tiếc. Một số người còn cho biết kể cả người vợ có “xử lý” chồng tại chỗ họ cũng không ngăn cản, anh chồng phản bội đáng bị trừng trị.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng chị vợ đã hành xử thiếu lý trí, không lo lắng đến an toàn của bản thân và em bé trong bụng, hơn nữa chiếc xe dù sao vẫn là tài sản của hai vợ chồng, đập nát xe thì chị vợ cũng phải gánh chịu thiệt hại về kinh tế.

Xem thêm video "Xe khách đánh võng, chèn ép nhau giữa đường": 

[mecloud]GwRRJ043zv[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu