Tin mới

Video vờ mua hàng ăn trộm Galaxy S6 tại Sài Gòn

Thứ tư, 22/04/2015, 07:54 (GMT+7)

Mới đây, một nhà bán lẻ ở Tp.HCM đã cho đăng tải clip ghi lại cảnh trộm điện thoại ở cửa hàng.

Mới đây, một nhà bán lẻ ở Tp.HCM đã cho đăng tải clip ghi lại cảnh trộm điện thoại ở cửa hàng.

Đoạn video được ghi lại bằng camera an ninh của cửa hàng đã cho thấy vào lúc 9 giờ ngày 17/4, có hai nam thanh niên (một áo đỏ và một sơ mi caro) đã bước vào cửa hàng hỏi mua Galaxy S6. Mọi việc diễn ra bình thường cho đến lúc nhân viên nữ đang mải viết giấy bàn giao máy thì người khách áo đỏ vờ cầm hộp lên xem và rất nhanh tay rút ruột lấy máy cất vào túi quần.

Nam thanh niên giả vờ mua hàng để trộm Galaxy S6

Mọi việc diễn ra nhanh, lại bị người khách áo sơ mi caro làm cho phân tâm nên nhân viên nữ hoàn toàn không nghi ngờ gì. Bởi ngay sau hành động chớp nhoáng đó, người khách áo đỏ còn lôi tiền ra như để chuẩn bị trả. Tuy nhiên, khi vào trong quầy thanh toán, tên áo đỏ lại giả vờ quay trở ra hỏi han nhân viên nữ bán hàng rồi lợi dụng hai nhân viên không để ý đi thẳng ra cửa và tẩu thoát một cách nhẹ nhàng cùng với tên đồng bọn đã bỏ ra ngoài trước đó. Một lúc sau nhân viên nữ khi kiểm tra hộp mới phát hiện ra nhưng mọi thứ đã quá muộn.
 

Theo những ý kiến chia sẻ từ khách trên trang Facebook của hệ thống trên, cách để phòng ngừa mánh trộm điện thoại này không khó. Kẻ trộm thường đội mũ lưỡi trai, bất kể trời mưa nắng nhằm tránh camera an ninh nhận diện khuôn mặt. Do đó, các nhân viên cửa hàng có thể yêu cầu khách đến mua cởi nón mũ, đồng thời cẩn trọng hơn trong quy trình bán hàng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy S6 galaxy