Tin mới

Video: Xác cá voi 30 tấn dạt vào khu nghỉ mát ở Mỹ

Thứ năm, 28/04/2016, 09:48 (GMT+7)

Một xác cá voi dài 12 m, nặng 30 tấn đã dạt vào một khu nghỉ mát nổi tiếng ở San Clemente, tiểu bang California, Mỹ, thu hút sự hiếu kỳ của người dân.

Một xác cá voi dài 12 m, nặng 30 tấn đã dạt vào một khu nghỉ mát nổi tiếng ở San Clemente, tiểu bang California, Mỹ, thu hút sự hiếu kỳ của người dân.

Theo Sina, những người dân xung quanh khu nghỉ mát lướt sóng nổi tiếng thuộc bãi biển San Clemente, tiểu bang California, Mỹ phát hiện ra xác một con cá voi khổng lồ dạt bờ, chết thảm và bốc mùi hôi thối khắp nơi.

Con cá voi xám dài 12 m, nặng 30 tấn đã chết trước khi dạt vào bờ một thời gian.

[mecloud]t5oqvh8L43[/mecloud]

Dù con cá bốc mùi cực kì hôi thối song vẫn có rất đông người hiếu kỳ tới... chụp ảnh kỷ niệm.

Đây là xác con cá voi khổng lồ chết dạt bờ đầu tiên không bị dị vật quấn quanh thân, không bị thương hay trầy da, cũng như không có dấu hiệu bị cá mập tấn công. Nhiều khả năng con vật đáng thương chết theo quy luật tự nhiên.

Xác cá voi dài 12 m, nặng 30 tấn dạt vào bờ biển nước Mỹ. Ảnh: Sina

Mặc dù vậy, cơ quan chức năng cho biết vẫn sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của nó.

Các nhân viên cứu hộ dự định sau khi xác định nguyên nhân cái chết sẽ lợi dụng thủy triều để đưa xác con cá voi trở về với biển.

Xác cá bốc mùi hôi thối do đã chết một thời gian khá lâu. Ảnh: Sina

Các chuyên gia khuyến cáo du khách và người dân địa phương không nên lướt sóng vào thời điểm này, bởi thông thường, xác cá voi sẽ thu hút rất nhiều cá mập, gây ra mối nguy hiểm với con người.

Mặc dù vậy, những du khách hiếu kỳ vẫn kéo về chụp ảnh xác cá này. Ảnh: Sina

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news