Tin mới

Video xác ướp thánh nữ 300 tuổi mở trừng mắt nhìn du khách

Thứ hai, 26/09/2016, 11:26 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hiện tượng lạ xác ướp vị thánh nữ có niên đại 300 tuổi trong tủ kính bỗng mở mắt nhìn du khách nhiều người hoảng hốt, và cũng có một số ít nghi ngờ đây là đoạn clip được dàn dựng.\n 

Đoạn video ghi lại hiện tượng lạ xác ướp vị thánh nữ có niên đại 300 tuổi trong tủ kính bỗng mở mắt nhìn du khách nhiều người hoảng hốt, và cũng có một số ít nghi ngờ đây là đoạn clip được dàn dựng.

[mecloud]vY3zX0X70R[/mecloud]

Theo tin tức từ DailyMail, rất nhiều người tham quan xác ướp  vị thánh nữ có tên Santa Innocence ở nhà thờ Guadalajara, Mexico đã sợ hãi khi chứng kiến xác ướp mở mắt khi đang nằm trong lồng kính.

Những người chứng kiến cho rằng đây là sự thật và tỏ ra hoang mang nhưng một số người lại hoài nghi về tính xác thực của nó.

Hiện phía nhà thờ Guadalajara, Mexico vẫn chưa lên tiếng.

Theo truyền thuyết kể lại, thánh nữ có tên Santa Innocence bị cha cấm đi theo Công giáo. Sau lần quen biết với một nữ tu, cô một mực bỏ trốn để theo tôn giáo này và khi bị phát hiện, người cha tự tay đâm chết con gái của mình.

Ngưỡng mộ tấm lòng của cô gái trẻ, người dân đưa thi thể cô đến nhà thờ, phong thánh và ướp xác trong tủ kính để tưởng nhớ.

Xem thêm: Khiếp đảm những món gỏi sống, cá mực nhảy trên miệng người ăn ở Việt Nam

[mecloud]VgJo7Muv9b[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news