Tin mới

Vidic ra đi, Rooney sẽ là đội trưởng của Man United

Thứ bảy, 08/02/2014, 09:06 (GMT+7)

Nemanja Vidic vẫn là đội trưởng của Man United cho đến cuối mùa giải, sau khi anh ra đi nhiều khả năng Rooney sẽ đảm nhiệm chức vụ này. 

Nemanja Vidic vẫn là đội trưởng của Man United cho đến cuối mùa giải, sau khi anh ra đi nhiều khả năng Rooney sẽ đảm nhiệm chức vụ này.  

Vidic vẫn sẽ là đội trưởng của Man United cho tới hết mùa giải

Tương lai của Nemanja Vidic đã quá rõ ràng, sau khi trang chủ của Man Utd xuất hiện thông tin anh sẽ rời đội bóng vào cuối mùa thì chính trung vệ này cũng đã lên tiếng xác nhận mọi chuyện. Hiện tại chưa rõ điểm dừng chân tiếp theo của Vidic, nhưng nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho Inter Milan khi báo chí đồng loạn đưa tin cả hai đã đạt thỏa thuận cá nhân.

Vidic sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè tới, nhưng hiện tại HLV David Moyes vẫn tin tưởng vào trung 32 tuổi này. Vị chiến lược gia người Scotland khẳng định Vidic sẽ là thủ quân của Man United cho đến cuối mùa giải này. Khi được hỏi về việc liệu có lo lắng khi Vidic thi đấu mất tập trung, Moyes cho biết: “Không, Vidic không phải là người như vậy. Vidic là một nhà lãnh đạo tốt trên sân cỏ, anh ấy thi đấu rất nhiệt tình và luôn xuất sắc trong mỗi trận đấu. Hy vọng Vidic sẽ tiếp tục thể hiện tốt cho tới cuối mùa giải”. 

Rooney sẽ giữ băng đội trưởng thay Vidic?

Khi Vidic chính thức chia tay Old Trafford, vấn đề được đặt ra là ai sẽ là người thay anh giữ chiếc băng đội trưởng. Mới đây, một nguồn tin thân cận với Quỷ đỏ đã tiết lộ về điều này. Theo đó, Wayne Rooney sẽ là người nhận được vinh dự trên. Đây là hiển nhiên và không có gì bất ngờ, bởi trước đó tiền đạo 28 tuổi từng đảm nhiệm vai trò này mỗi khi Vidic vắng mặt vì chấn thương.

Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news