Tin mới

Việt Anh "Chạy án" hạnh phúc khoe con trai đầu lòng

Thứ ba, 07/03/2017, 11:34 (GMT+7)

Việt Anh "Chạy án" vừa chia sẻ những hình ảnh con trai mới sinh trên trang cá nhân cùng bài tơ ngắn thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ.

Việt Anh "Chạy án" vừa chia sẻ những hình ảnh con trai mới sinh trên trang cá nhân cùng bài tơ ngắn thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đã hé lộ hình ảnh của con trai đầu lòng mới chào đời vào sáng 7/3. Anh còn nổi hứng làm bài thơ "con cóc" để tặng cho bé Đậu - tên thân mật mà nam diễn viên gọi con trai.

Trong bài thơ, anh nhắn cậu bé rằng: "Không sao đâu, chàng trai của bố. Lấp biển rời non, há chi cơn gió mùa. Những thử thách chỉ làm con thêm cứng cáp. Để mai này con gánh vác cả giang san". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Việt Anh đã gửi lời chúc mừng vợ chồng anh. 

Diễn viên phim Chạy án cho biết bà xã anh nhập viện tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội vào chiều ngày 6/3 sau khi có dấu hiệu chuyển dạ. Đến sáng 7/3 em bé chào đời. Bé Đậu nặng 3,1 kg. Việt Anh vui mừng cho hay khuôn mặt con trai có nhiều đường nét giống mình như "đúc cùng một khuôn".

Bà xã Trần Hương lựa chọn phương pháp sinh mổ. 

Việt Anh và bạn gái Trần Hương đã yêu và chung sống gần 5 năm. Từng một lần đổ vỡ hôn nhân nên nam diễn viên "Tuổi thanh xuân" khá dè dặt tiết lộ về đời sống tình cảm với khán giả. Vợ Việt Anh sinh năm 1989, kém anh gần 10 tuổi. Cô có ngoại hình xinh xắn và đang làm kinh doanh mỹ phẩm online. Năm ngoái, Trần Hương từng một lần sảy thai nhưng hai vợ chồng đã nỗ lực có con thêm một lần nữa. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news