Tin mới

Việt Hương bật khóc vì nghệ sĩ bị đối xử tệ bạc tại Nhật

Thứ hai, 13/10/2014, 11:06 (GMT+7)

Theo lời chia sẻ của danh hài, đoàn nghệ sĩ Việt qua Nhật lưu diễn không có nơi ăn ngủ, không được đưa đón hay nhận cát-xê.

 

 

 

 

 

 

 

Theo lời chia sẻ của danh hài, đoàn nghệ sĩ Việt qua Nhật lưu diễn không có nơi ăn ngủ, không được đưa đón hay nhận cát-xê. 

Theo lời chia sẻ của danh hài, đoàn nghệ sĩ Việt qua Nhật lưu diễn không có nơi ăn ngủ, không được đưa đón hay nhận cát-xê. Bản thân Việt Hương phải ngủ tại nơi dành cho đàn ông.

Tối 11/10, trong một chương trình lưu diễn tại Nhật Bản, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự bức xúc trước cách sắp xếp, tổ chức và ứng xử với các nghệ sĩ của BTC show. Trên sân khấu, thay vì mang lại tiếng cười cho các khán giả, Việt Hương vừa khóc vừa kể hết những gì bản thân và đồng nghiệp phải trải qua tại nơi đất khách quê người.

Chị kể, trong hơn 20 năm đi diễn, chưa bao giờ Việt Hương bị đối xử như vậy. Chị và các đồng nghiệp từ Việt Nam sang, phải lang thang ngoài đường, tới 1h sáng để kiếm được chỗ ngủ. Cuối cùng, giám khảo của Người bí ẩn phải ngủ ở nơi vốn không dành cho phụ nữ. Người giúp đỡ chị là một khán giả hâm mộ, thay vì thành viên của BTC. Ngay cả khi tới được điểm biểu diễn, cũng không có ai trả tiền show cho danh hài. Dù bị đối xử tệ, Việt Hương vẫn thay đồ và ra diễn. Không muốn khán giả nhìn thấy mình khóc và chỉ muốn khán giả thấy một Việt Hương cười nhưng danh hài đã không thể kìm nén được sự bức xúc của mình.

Việt Hương bật khóc vì nghệ sĩ bị đối xử tệ bạc tại Nhật

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ những hình ảnh anh và đoàn nghệ sĩ phải đi ngủ bụi. Bên dưới phần bình luận, giọng ca Con bướm xuân than phiền khi vừa ngủ vừa đuổi muỗi và không giấu sự buồn phiền, thất vọng trước tình cảnh dở khóc dở cười của nghệ sĩ Việt tại Nhật Bản.

Hồ Quang Hiếu và các nghệ sĩ lang thang tìm chỗ ngủ tại Nhật Bản. Cuối cùng, tất cả đi ngủ bụi tại một hàng mát-xa chân.

Chương trình Việt Hương, Hồ Quang Hiếu tham gia là Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á được tổ chức tại Trung tâm văn hoá Kobe do Trung tâm Việt show ENT tổ chức. Đoàn nghệ sĩ Việt tham dự là những cái tên được yêu thích như Việt Hương, Cẩm Ly, Minh Hằng, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu…

Vé của chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới được một khán giả chia sẻ trên mạng.

Theo tiết lộ của một khán giả, chương trình được giới thiệu bắt đầu từ 16h, tuy nhiên sau đó, BTC thông báo, do thời tiết xấu nên chuyến bay từ Kobe đến Tokyo bị trễ và buổi biểu diễn sẽ bắt đầu lúc 17h. Tiếp đến, khi xem được nửa chương trình, bể show, khán giả mới hiểu chuyện gì đã và đang xảy ra với anh em nghệ sĩ.

Theo một số nguồn tin, ban tổ chức bên Nhật làm tròn trách nhiệm như thuê chỗ biểu diễn, in ấn, quảng cáo, bán vé, phát hành, lo visa... nhưng đơn vị hợp tác là Trung tâm Việt show ENT lại không trả tiền cát-xê cho ca sĩ, diễn viên, không đưa đón, không đặt khách sạn... đúng như trong hợp đồng họ đã ký.

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ và phản ứng gay gắt với cách hành xử của đơn vị hợp tác của Việt Nam. Họ cho rằng, sự thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có dấu hiệu gian dối, lừa đảo của Việt show ENT đã làm cho hình ảnh của người Việt ngày càng xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế.  

Phía Viet show ENT chưa lên tiếng về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news