Tin mới

Việt kiều nghi "ngáo đá" tẩm xăng tự thiêu, nhảy từ tầng 5 xuống đất

Thứ năm, 08/06/2017, 10:03 (GMT+7)

Mọi người thấy ông Quốc cháy như ngọn đuốc nên xông vào dập lửa. Tuy nhiên, ông này đã chạy ra ban công, nhảy từ lầu 5 xuống đất bị thương nặng.

Mọi người thấy ông Quốc cháy như ngọn đuốc nên xông vào dập lửa. Tuy nhiên, ông này đã chạy ra ban công, nhảy từ lầu 5 xuống đất bị thương nặng.

Theo Trí Thức Trẻ, Thanh niên và Công an TP Hồ Chí Minh, Công an quận 10, TP.HCM, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân một Việt kiểu tẩm xăng tự thiêu, nhảy từ lầu 5 xuống đất, bị thương nặng.

Nạn nhân là ông K.T (48 tuổi, Việt kiều Úc).

Việt kiều nghi ngáo đá tẩm xăng lên người tự thiêu - Ảnh: Internet

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 18h30 ngày 5/6 tại lầu 5 của căn nhà số 8, đường Hùng Vương (phường 1, quận 10).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại căn nhà. Sau đó, bất ngờ một người đàn ông bị ngọn lửa bao trùm như đuốc sống lao ra từ trong đám cháy rơi xuống đường bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân liền tìm cách dập lửa và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan công an, người đàn ông này có tiền sử sử dụng ma túy đá. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông K cũng được cho đang sử dụng ma túy đá dẫn đến bị “ngáo đá” nên chế xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an