Tin mới

Việt Nam có thêm hãng phụ kiện nội thất từ Đức

Thứ hai, 17/11/2014, 21:20 (GMT+7)

Các phụ kiện của nhà sản xuất Hettich (Đức) sẽ được kết hợp với các sản phẩm của công ty An Cường nhằm cung cấp vật liệu decor và trang trí nội thất tại Việt Nam.

Các phụ kiện của nhà sản xuất Hettich (Đức) sẽ được kết hợp với các sản phẩm của công ty An Cường nhằm cung cấp vật liệu decor và trang trí nội thất tại Việt Nam.

 

Hettich là một nhà sản xuất phụ kiện hoàn thiện nội thất ở Đức. Theo đó, nhà sản xuất này vừa ký kết hợp tác toàn diện với Công ty An Cường. Các phụ kiện của Hettich như bản lề, hệ thống ray trượt, ray âm, cửa lùa sẽ được kết hợp với các sản phẩm của An Cường, như Acrylic bóng gương, Crystal Acrylic, MFC, Veneer, Laminate Kingdom để phát triển những sản phẩm tiện nghi và thẩm mỹ, hữu dụng trong nhiều không gian từ nhà bếp, phòng khách cho tới phòng ngủ. 

Được sáng lập vào năm 1930, tập đoàn Hettich do ông Karl Hettich làm chủ. Đến nay, công ty này đã có 38 công ty con, chi nhánh và các xưởng sản xuất tại Mỹ, châu Âu và châu Á. 

Riêng tại Đức, Hettich là đơn vị cung cấp phụ kiện cho nhiều công ty sản xuất tủ bếp và trang trí nội thất. Hettich có hơn 6.000 chuyên gia nghiên cứu và sáng chế kỹ thuật thông minh cho đồ nội thất. 

Công ty An Cường chuyên về vật liệu decor và vật liệu nội thất trong suốt 20 năm qua, cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường cho nhiều công trình tại Việt Nam. Từ tháng 10 năm nay cho đến hết quý I/2015, hệ thống 10 showhouse trưng bày các sản phẩm của An Cường và Hettich sẽ được ra mắt tại TP HCM, Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Phan Thuỷ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news