Tin mới

Văn Quyết ghi bàn, ĐT Việt Nam vẫn thua thảm trước Man City

Thứ hai, 27/07/2015, 23:34 (GMT+7)

Mặc dù thi đấu với quyết tâm cao nhưng ĐTVN chỉ có bàn thắng danh dự của Văn Quyết ở phút bù giờ và nhận thất bại 1-8 trước Man City ngay tại sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Mặc dù thi đấu với quyết tâm cao nhưng ĐTVN chỉ có bàn thắng danh dự của Văn Quyết ở phút bù giờ và nhận thất bại 1-8 trước Man City ngay tại sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

[mecloud]HWufqZEgyH[/mecloud]

Lường trước được khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng hàng đâu châu Âu nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Thế nhưng, các học trò của HLV Miura còn chưa kịp áp đặt thế trận thì thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã phải sớm vào lưới nhặt bóng với pha đá phạt khó chịu của Kolarov ở phút 11.

Có bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Man City chơi đầy hưng phấn và liên tiếp nới rộng cách biệt sau các pha lập công của Sterling (2 bàn) và Silva để kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 4-0.

Cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Văn Quyết

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam đẩy cao đội hình nhưng cũng như 45 phút thi đấu đầu tiên, các học trò của HLV Miura liên tiếp phải nhận bàn thua dù chơi đầy nỗ lực. Lần lượt Kolarov và Silva hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 6-0 trước khi hai tài năng trẻ Lopez và Pozo ghi thêm hai bàn thắng nữa ở cuối trận.

Những tưởng ĐT Việt Nam sẽ thua với 8 bàn không gỡ thì đúng vào phút đá bù giờ đầu tiên, Văn Quyết đã tỏa sáng với  pha dứt điểm tinh tế qua đầu thủ thành Caballero, qua đó ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà với trận thua chung cuộc 1-8.

Đội hình ra sân:

ĐTVN: Vĩnh Lợi, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Ngọc Hải, Xuân Thành, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Văn Quyết, Huy Toàn, Thành Lương, Công Vinh.

Man City: Joe Hart, Sagna, Mangala, Denayer, Kolarov, Sterling, Evans, Iehanacho, Garcia, Navas, Silva.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news