Tin mới

Việt Nam nằm trong top những nước "cuồng" iPhone 6 Plus nhất Châu Á

Thứ sáu, 21/11/2014, 10:20 (GMT+7)

Theo một báo cáo được công bố vào ngày 20/11 của AppLovin, iPhone 6 Plus được ưa chuộng và có mức tiêu thụ cao hơn tại các nước châu Á

Theo một báo cáo được công bố vào ngày 20/11 của AppLovin, một mạng lưới quảng cáo di động, iPhone 6 Plus được ưa chuộng và có mức tiêu thụ cao hơn tại các nước châu Á.

AppLovin xem xét dữ liệu từ các quảng cáo mỗi ngày và thấy rằng tỷ lệ giữa iPhone 6 và 6 Plus trên toàn thế giới khoảng 80/20. Nhưng ở một số nước châu Á, iPhone 6 Plus phổ biến hơn.

AppLovin cho thấy 35% người tiêu dùng Trung Quốc đã chọn 6 Plus thay vì 6, gần gấp đôi so với tỷ lệ toàn cầu là 20%. Tại Nhật Bản và Việt Nam, tỷ lệ áp dụng cho 6 Plus thậm chí còn cao hơn ở mức 36%. Philippines cho thấy sự quan tâm nhất với phablet mới của Apple với tỷ lệ 37%.

iPhone 6 Plus có sức tiêu thụ khá cao tại các nước châu Á

Hàn Quốc là quốc gia châu Á duy nhất trong số các nước mà AppLovin theo dõi không quá cuồng iPhone 6 Plus với tỷ lệ dưới 35% một chút. AppLovin cũng cho thấy chỉ có 29% người dùng điện thoại Samsung ưa thích iPhone 6 Plus.

Sự nổi tiếng của iPhone khổng lồ ở châu Á khá đáng ngạc nhiên vì thiết bị này có kích thước hơi lớn so với bàn tay của người châu Á.

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.