Tin mới

Cộng đồng mạng ủng hộ quyết định Việt Nam rút đăng cai ASIAD

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi thông tin, Việt Nam rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội được công bố đã nhận được những phản ánh tích cực từ phái cộng đồng mạng. 

 

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi thông tin, Việt Nam rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội được công bố đã nhận được những phản ánh tích cực từ phái Cộng đồng mạng

Theo tin tức, ngày 17/4, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội khẩn trương làm việc với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và các đối tác liên quan để có phương án phù hợp rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội. Việt Nam sẽ xin đăng cai tổ chức ASIAD vào thời điểm thích hợp.

Việt Nam rút đăng cai ASIAD 18 đang được coi là một trong những Chính sách hợp lòng dân và được cồng đồng mạng ủng hộ hết mình.
Một thành viên vui mừng: "Hoan hô chính phủ. Hoan hô thủ tướng. Đây là một quyết định đúng đắn của Việt Nam trong thời buổi khó khăn hiện nay. Quyết định này thể hiện một làn gió phong cách mới trong Chính phủ".

Cộng đồng mạng phản ứng tích cực về chuyện Việt Nam rút đăng cai ASIAD

"Đó mới là Thủ tướng của nhân dân. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc rút đăng cai ASIAD, ủng hộ quyết định của Thủ Tướng, không nhất thiết phải đăng cai mà chỉ cần tham dự được nhiều huy chương Vàng là được. Đó là quyết định sáng suốt trong thời điểm kinh tế khó khăn này" là chia sẻ của thành viên tên Hung

Nhiều người đã không giấu được niềm vui và gửi lời cảm ơn tới Thủ tướng, tới Chính phủ: "Cảm ơn Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định sáng suốt về xin rút đăng cai ASIAD 18. Tuyệt vời quá! Hãy tiết kiệm ngân sách để chống thất nghiệp, tạo ra việc làm cho lớp trẻ đang không làm việc trong các cơ quan nhà nước và chống đói nghèo, bảo vệ toàn vẹn đất nước"

"Một quyết định sáng suốt trong phút cuối. Hoan nghênh Chính phủ. Bỗng dưng thấy rất vui khi biết được tin này". 

"Một quyết định tuyệt vời của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Nước ta còn nghèo, còn nhiều vấn đề cần ưu tiên cấp thiết hơn, nhân dân cả nước sẽ biết ơn quyết định này của ông. Là người dân ở tỉnh lẽ xa xôi cũng xin hoan nghênh quyết định của Thủ tướng".

Theo kết quả khảo sát của một tờ báo uy tín từ 9h50 ngày 1.4 đến 11h ngày 2.4, trong tổng số gần 7.000 độc giả thì có 88% cho rằng Việt Nam nên rút đăng cai Asiad 18. Chỉ có 12% ủng hộ chủ trương tiếp tục tổ chức. Như vậy có thể thấy, quyết định dừng đăng cai ASIAD của Thủ tướng cũng như Chính phủ đang được ủng hộ và đồng tình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news