Tin mới

Việt Nam sắp đón chào Chevrolet Sonic

Thứ sáu, 16/05/2014, 11:43 (GMT+7)

Theo những tin tức nhận được, mẫu xe ăn khách của Chevrolet là\nChevrolet Sonic sẽ sớm được xuất hiện và phân phối ở Việt Nam, thông qua cả 2 bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.

Theo những tin tức nhận được, mẫu xe ăn khách của Chevrolet là Chevrolet Sonic sẽ sớm được xuất hiện và phân phối ở Việt Nam, thông qua cả 2 bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa.

 

Chevrolet Sonic mang các thiết kế khá mạnh mẽ, bao gồm ốp chắn bùn mới và đèn pha lấy cảm hứng thiết kế từ môtô phân khối lớn, đèn đuôi dạng tròn và lưới tản nhiệt viền nhôm và lưới đen bên trong. Các tùy chọn lazăng bao gồm nhiều kích thước, bao gồm lazăng hợp kim 17 inch.

xe ô tô chevrolet, Chevrolet Sonic, sonic sedan, xe hatchback

Hai phiên bản sedan và và hatchback vẫn có những đặc điểm thiết kế riêng biệt. Trong khi mẫu hatchback có những đường nét chặt chẽ, thiết kế dạng hộp thì mẫu sedan lại có thiết kế cứng cáp và già dặn hơn. Thoạt nhìn, mẫu hatchback 5 cửa trông giống một chiếc hatchback 3 cửa, bởi nắm cửa sau được đặt khá kín đáo ở trụ C.

xe ô tô chevrolet, Chevrolet Sonic, sonic sedan, xe hatchback

Về kích thước, bản sedan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.397 x 1.735 x 1.516 (mm) chiều dài cơ sở 2.525 mm. Phiên bản Hatchback có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.038 x 1.735 x 1.1516 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.525 (mm).

Tuy có kích thước nhỏ nhưng hai phiên bản của chiếc Sonic hứa hẹn sẽ mang đến khoang hành khách phía sau cũng như khoang hành lý khá rộng rãi.

xe ô tô chevrolet, Chevrolet Sonic, sonic sedan, xe hatchback

Về động cơ, Chevrolet Sonic tại nước ngoài có các tùy chọn động cơ 1.4 lít, tăng áp turbo, công suất 138 mã lực, mômen xoắn cực đại 200Nm và động cơ 1.8 lít, công suất 135 mã lực, mômen xoắn cực đại 167 Nm. Tuy nhiên, nếu mẫu Sonic  thay thế vị trí của Aveo tại Việt Nam nên nhiều khả năng xe sẽ được trang bị 1.6 lít.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news