Tin mới

Việt Trinh tặng Lê Bình 1000 con hạc giấy, Nhã Phương âm thầm thăm Mai Phương

Thứ hai, 03/09/2018, 08:46 (GMT+7)

Dù quan tâm đến Mai Phương nhưng Nhã Phương làm việc này một cách kín đáo và hoàn toàn không chia sẻ bất kì hình ảnh gì liên quan.

Dù quan tâm đến Mai Phương nhưng Nhã Phương làm việc này một cách kín đáo và hoàn toàn không chia sẻ bất kì hình ảnh gì liên quan.

Ít giờ trước, trợ lí của Nhã Phương đã đăng tải lại loạt hình ảnh rất vui vẻ và trẻ trung của nữ diễn viên bên Mai Phương. Trợ lí của Nhã Phương cho biết, ảnh được chụp từ 3 năm trước, thời điểm Nhã Phương - Mai Phương rất gắn bó với nhau trong các hoạt động nghệ thuật.

Cả hai quen nhau khi đóng chung bộ phim "Những thiên thần áo trắng" của Đạo diễn Lê Hoàng. Tuy nhiên, do mỗi người có công việc và cuộc sống riêng nên không thể gặp gỡ nhau thường xuyên như trước.

Xong lễ đính hôn, Nhã Phương vội vã âm thầm lên thành phố thăm Mai Phương.

Đáng chú ý hơn cả là phần bình luận dưới các bức ảnh cách đây 1 tuần từ một người bạn của Nhã Phương và Mai Phương. Theo đó, người bạn này cho biết, Nhã Phương đã liên hệ với mình để hẹn tới thăm Mai Phương trong bệnh viện sau khi lễ đính hôn của cô cùng danh hài Trường Giang diễn ra hai ngày. Đây cũng là việc đầu tiên Nhã Phương làm khi trở về Tp.HCM.

Dù quan tâm đến bạn nhưng Nhã Phương làm việc này một cách kín đáo và hoàn toàn không chia sẻ bất kì hình ảnh gì liên quan.

Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Bình cho biết, trong thời gian ông về nhà sau 1 thời gian dài điều trị ung thư ở bệnh viện đã có rất nhiều bạn bè và nghệ sĩ đến thăm ông. Trong đó, phải kể đến nữ diễn viên Việt Trinh.

Đặc biệt, Việt Trinh đã tặng nghệ sĩ 1000 con hạc giấy đựng trong bình thủy tinh. Điều đó làm cho nghệ sĩ xúc động.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Lê Bình