Tin mới

Việt Trinh: Tôi không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng"

Thứ hai, 25/08/2014, 11:01 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh phủ nhận tin đồn hét cát-xê "khủng" khi nhận lời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.

 

 

 

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh phủ nhận tin đồn hét cát-xê "khủng" khi nhận lời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình.

- Mới đây, chị đảm nhận vai trò giám khảo gameshow “Cùng nhau tỏa sáng” lần đầu tiên, hẳn chị được trả cát-xê rất cao?

Không có đâu! Vì như BTC có chia sẻ, chương trình này phát trên đài Vĩnh Long chứ không phải đài lớn. Tôi cũng không phải là ngôi sao đang hot nữa để mà đòi cát-xê giá "khủng" được.

Thời trước Việt Trinh còn hot thì có thể đòi giá khủng nhưng giờ thì mình đòi giá khủng có khi người ta không đồng ý. Việt Trinh cũng biết vị trí của mình và lấy mức giá làm vừa lòng cả đôi bên. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề tiền bạc mà công việc đem lạ cho mình sự vui vẻ, bổ ích thì cũng rất đáng quý.

Việt Trinh khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 42. 

- Vậy thu nhập chính của chị dựa vào đâu ?

Thu nhập chính của tôi bây giờ vẫn dựa vào làm phim, nhưng chỉ đủ sống thôi! Còn những chương trình khác như gameshow này chỉ có vài cái mỗi năm.

- Hiện, chị đang làm những phim nào ?

Tôi mới làm xong hai phim là “Trở về 3” và “Huyền thoại tím”. Từ đây đền tết tôi sẽ không làm phim nữa vì nó bào mòn sức khỏe và sắc đẹp rất nhiều. Mình phải biết yêu quý, chăm sóc bản thân vì bề ngoài cũng rất quan trọng. Tôi còn làm diễn viên, từng đóng “Người đẹp Tây đô” thì nhan sắc rất quan trọng. Nếu mình để da nám đen, mập thù lù ra thì cũng không nên.

- Hẳn chị đã chán làm đạo diễn và trở lại làm diễn viên ?

Làm đạo diễn cực quá, lúc nào cũng phải đao to búa lớn như đàn ông chứ không thể cứ nhỏ nhẹ. Tôi cũng muốn có thời gian để chăm sóc nhan sắc và quan trọng hơn là dành thời gian cho con mình. Cách đây 2-3 năm tôi chỉ muốn làm đạo diễn nhưng giờ tôi cũng muốn quay lại làm diễn viên. Tuy nhiên, tôi từ chối nhiều lời mời bởi những vai sầu thảm, khóc lóc thì tôi nhàm, tôi chỉ thấy hào hứng với vai diễn mới. Tôi thích vai phản diện, không phải phùng mang trợn má mà phải thâm độc, bề ngoài hiền lành làm người ta không ngờ.

- Chị nghĩ sao khi gần đây, một số vai diễn của chị không được đánh giá tốt ?

Hai bộ phim “Những đóa hoa tình yêu” và "Câu chuyện cuối mùa thu” tôi không được khán giả ủng hộ nhiều vì tôi bị lặp lại.

Việt Trinh trong vai bà Xuân Đào muốn tìm cô con gái với người chồng cũ mà bà đã bỏ rơi năm hai tuổi - phim Những đóa hoa tình yêu.

Thật sự, thành công của một bộ phim thì yếu tố đầu là kịch bản, đạo diễn và cuối cùng mới là diễn viên. Diễn viên chỉ đóng vai trò trong bộ phim này là 1 nhân tố, có thể không phải vai tốt hoặc nhân vật của tôi bị lặp đi lặp lại nhiều trong các bộ phim khác nhau.

- Hẳn chị cũng phải chịu áp lực khi từng là diễn viên nổi tiếng đình đám một thời ?

Thực sự thì trước đây tôi cũng bị nhưng càng áp lực thì mình càng bối rối. Vì vậy tôi buông thả để cho mình tự nhiên và thoải mái.

- Trong nghiệp diễn, có nhận vật nào chị diễn giống chị ngoài đời ?

Có! Trong phim “Những đóa hoa tình yêu”, tôi vừa chạy xe vừa nhớ về con những lúc con bị bệnh, bị sốt. Lúc đó, con của tôi mới hơn 2 tuổi và tôi nhớ con, tôi khóc một cách tự nhiên. Trong phim, cũng có những nhân vật khiến tôi đồng cảm với mình ngoài đời như khi gặp sự cố, thị phi…và tôi hóa thân rất tốt.

- Các vai diễn của chị phải tốn khá nhiều nước mắt, chị có phải người dễ khóc?

Tôi khá mau nước mắt. Tôi dễ xúc cảm trong tình cảm, và tôi sợ nhất là sự phản bội. Ai phản bội, lừa dối ai tôi đều muốn khóc. Nói chung, những chuyện bi một chút là tôi đều dễ khóc.

Việt Trinh có đôi mắt buồn và “Ngọc trong đá”, “Cô gái lái taxi”, “Lệnh truy nã”, “Nước mắt học trò”, “Nợ đời” và đặc biệt “Người đẹp Tây Đô” là những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Việt Trinh.

- Chị có bao giờ bị phản bội ?

Trong công việc thì tôi từng bị phản bội và rất sốc nhưng trong tình cảm thì chưa. Tôi chưa bao giờ phản bội ai và bị ai phản bội, nếu chia tay thì chỉ là do không hợp nhau và chúng tôi vẫn là bạn chứ không phải kẻ thù. Tôi nghĩ thêm bạn bớt thù thì vẫn hay hơn.

- Với những bài báo soi lại quá khứ thị phi của chị gần đây thì đó có khác xa với bản thân chị ?

Thực sự, có bài báo soi lại quá khứ của tôi vừa rồi khi tôi đang ở nước ngoài. Bạn bè, nghệ sĩ chụp lại gửi cho tôi rất nhiều nhưng tôi không hề đọc, tôi xóa hết. Quá khứ đã khép lại rồi thì tại sao chúng ta cứ phải soi lại làm gì, hãy sống cho hiện tại. Nhìn lại quá khứ, vui buồn, đau khổ, hạnh phúc…đều có hết. Nếu mình cứ nghĩ “tại sao ngày xưa…” thì mình cứ buồn. Mình nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống lại hơn rất nhiều người, vậy tại sao cứ soi lại quá khứ làm mình khổ.

Có người bạn nói với tôi là cảm thấy buồn khi đọc bài báo đó, tôi nói là nếu bạn biết người viết bài báo đó thì nhắn là Việt Trinh giờ chỉ muốn Bình An để sống và muốn trong cuộc sống có sự hiểu nhau hơn, đừng gây cho nhau những đau khổ, tổn thương nữa.

- Chị có hối hận về quá khứ ?

Tôi không hối hận mà là sám hối. Tuổi trẻ bồng bột, mình háo thắng hay bị cám dỗ, quyến rũ mà mình không thể vượt qua được.Trong giây phút đó mình còn quá trẻ, thấy cái gì cũng hay quá, hấp dẫn quá. Thậm chí, bây giờ tôi cũng không chắc mình sẽ không làm sai vì những cám dỗ cuộc sống có thể mình chưa biết hết.

Khi nghĩ lại, tôi cảm thấy thương cho mình trong thời gian đó, phải chi tôi đến với đạo Phật sớm hơn thì tôi sẽ tránh được một phần nào đó. Dẫu sao, đó cũng là quá khứ rồi thì tôi muốn khép lại để sống cho tốt.

"Khi nghĩ lại, tôi cảm thấy thương cho mình trong thời gian đó..."- Việt Trinh.

- Chị có sợ báo chí tiếp tục đào xới quá khứ chị và con chị lớn lên sẽ đọc được ?

Tôi nghĩ, nếu mình là người xấu thì vết nhơ đó sẽ không bao giờ phai mờ, còn nếu mình bị thị phi, người ta cố tình làm cho mình như vậy thì theo thời gian, mọi chuyện sẽ phai mờ. Sau này, con của tôi sẽ hiểu mẹ và tôi làm cho con biết rằng từ khi có con, mẹ sống tốt hơn rất nhiều.

- Làm mẹ đơn thân hơn 6 năm qua, chị có tìm cho mình người đàn ông làm cha bé để san sẻ gánh nặng ?

Đó cũng là con dao hai lưỡi. Nếu người đàn ông biết san sẻ, yêu thương tôi và cả con thì tốt vô cùng nhưng ngược lại, khi con anh con tôi thì lúc đó sẽ rất ảnh hưởng tới tinh thần của bé. Tôi nghĩ giờ như vậy thì an toàn cho mình và con mình hơn.

- Chị có muốn đi bước nữa ?

Hiện tại tôi không muốn nhưng mọi thứ còn ở phía trước, tương lai thì tôi chưa biết nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn có đầy đủ vật chất, tinh thần để lo cho con. Nếu có người yêu thương cả tôi và con thì tôi rất hạnh phúc.

- Chị có muốn công khai con trên báo chí ?

Chắc không đâu! Tôi chỉ muốn con có cuộc sống như những đứa trẻ khác. Càng ít người biết bé là con của Việt Trinh thì càng tốt. Nếu người ta trả giá cát-xê cao để con tôi xuất hiện thì tôi cũng không đồng ý đâu!

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Việt Trinh!

Nguồn: doisongphapluat.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news