Tin mới

Việt Xưa – trọn vẹn Tết đoàn viên

Thứ sáu, 04/09/2015, 09:36 (GMT+7)

Trung thu được Việt nam và nhiều quốc gia khác ở châu Á gọi là Tết đoàn viên. Đây là thời điểm mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong bữa cơm xum họp, cùng trông trăng lên và ôn lại những câu chuyện xưa.

Trung thu cũng còn được Việt nam cũng như nhiều quốc gia khác ở châu Á gọi là Tết đoàn viên. Đây là thời điểm mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau trong bữa cơm xum họp, cùng trông trăng lên và ôn lại những câu chuyện xưa.

Hình ảnh: Bộ quà Việt Xưa

Cũng trong dịp này, người ta thường mua bánh trung thu, rượu, trà để thờ cúng tổ tiên, thờ cúng thần linh cũng như dâng lên ông bà, cha mẹ.

Người ta tin rằng việc thờ cúng hay dâng lên các đấng sinh thành những sản phẩm có chất lượng là thể hiện sự thành kính đối với thần linh, tổ tiên và gia đình.  

Mùa trung thu năm nay, bên cạnh các dòng sản phẩm truyền thống đã trở nên quen thuộc như Rượu Việt Xưa - trà Việt Xưa – kẹo vừng Việt Xưa, chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng với sản phẩm mới – bánh trung thu Việt Xưa. Với hương vị hoàn toàn truyền thống được kế thừa qua 5 thế hệ, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo những tiêu chuẩn ngặt nghèo nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm, với hình Logo nổi bật và đầy “tự hào” ở ngay chính giữa – bánh Trung thu Việt Xưa sẽ là món quà không thể thiếu – mang đến cho nhiều gia đình một cái Tết đoàn viên trọn vẹn.

Khi mua bộ quà Việt Xưa Diamond, Việt Xưa Gold, Việt Xưa Silver hoặc Việt Xưa Standard, quý khách sẽ được tặng thêm 1 hộp đựng Việt Xưa sang trọng cùng 1 bánh trung thu Việt Xưa với hương vị khó quên.

Hình ảnh và giá của bộ quà Việt Xưa

Hãy thưởng thức bánh trung thu Việt Xưa – và cảm nhận sâu sắc những tình cảm ấm áp mà Việt Xưa chia sẻ với quý khách và gia đình trong mùa Trung thu 2015 này 

Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc tới Hotline 0969 855 855 để được hỗ trợ trực tiếp hoặc để lại tin nhắn tại Fanpage chính thức của Việt Xưa (www.facebook.com/vietxuahouse).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news